อย่าพลาด ! สูตรลับผิวสวยอบอุ่นแบบโอลิเวีย พาเลอร์โม
2014-07-02 05:17:56
Advertisement
คลิก!!!

 

          แน่นอนว่าเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวจริงไม่มีใครไม่รู้จัก โอลิเวีย พาเลอร์โม (Olivia Palermo) สาวสังคมสุดฮอต ที่มีเอกลักษณ์ตรงการแต่งตัว ที่เรียกได้ว่าเก๋ไม่ซ้ำวัน บวกกับใบหน้าสวยเป๊ะของเธอ จึงสะกดใจให้ใคร ๆ ต่างก็หลงใหล นอกจากนี้สิ่งที่โดดเด่นสุด ๆ บนตัวเธอคือผิวที่สวยเนียน ดูสุขภาพดีไม่ขาวซีด จึงเป็นเหตุที่ใคร ๆ ต่างก็อยากล้วงความลับว่าเธอทำอย่างไร ผิวถึงได้สวยเนียนขนาดนี้ วันนี้เราจึงไปค้นหาสูตรลับของเธอมาบอกสาว ๆ จนได้ มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ เผื่อจะได้มีผิวสวยเนียนน่าสัมผัสแบบเธอบ้างเนอะ 

     ล้างหน้าตอนเช้าให้สะอาด

          ไม่มีอะไรที่ทำให้ผู้หญิงสดชื่นในตอนเช้าได้เท่ากับการล้างหน้าด้วยน้ำเย็น ๆ อีกแล้ว ฉะนั้นเมื่อตื่นขึ้นมาควรล้างหน้าเป็นอย่างแรกด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า และใช้น้ำจากฝักบัวล้างหน้าจะช่วยกระตุ้นให้ผิวสดชื่นในยามเช้า นอกจากนี้ ควรทำการผลัดผิวด้วยการขัด หรือสครับหน้าบ้างสัปดาห์ละครั้ง เพียงเท่านี้ผิวหน้าของคุณจะสะอาด แถมยังสดชื่นรับวันใหม่อีกด้วย

     บำรุงแบบจัดเต็ม

          แม้ว่าจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าแบบอ่อนโยนแล้ว แต่ก็ยังวางใจไม่ได้อยู่ดี เพราะผิวของคุณเวลาที่ล้างหน้าไปแล้ว จะสูญเสียความชุ่มชื้นไปจนอาจทำให้หน้าเหี่ยวย่นได้รวดเร็ว ทางที่ดีควรหามอยส์เจอไรเซอร์มาเติมเต็มให้ผิวชุ่มชื้น และไม่ควรเลือกมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีเนื้อเป็นออยล์ หรือเนื้อหนักจนเกินไป ควรเลือกบำรุงเนื้อบางเบาแบบออยล์ฟรี (oil-free) มาใช้ นอกจากนี้ควรดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 6-8 แก้วต่อวัน จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวจากภายในได้อีกทาง

     หลีกเลี่ยงการตากแดด

          การมีผิวสีแทนอาจทำให้คุณดูเซ็กซี่ก็จริง แต่รู้ไหมว่าผู้หญิงจากยุค 80 ที่อาบแดดเพื่อให้ได้มาซึ่งผิวสีแทนนั้น ทำให้พวกเธอมีริ้วรอยมาเยือนเร็วกว่าคนทั่วไป ทางที่ดีควรอาบแดดแค่เพียง 15-20 นาทีก็พอ และก่อนออกจากบ้านทุกครั้งควรทาครีมกันแดดแบบ PABA Free Sunscreen คือสารกันแดดที่สามารถป้องกัน UVB ได้ แล้วสวมหมวกปีกใหญ่ ๆ เพื่อป้องกันแสงแดด แต่ถ้าหากคุณต้องการมีผิวสีแทนจริง ๆ ก็ยังสามารถทำวิธีอื่นที่ไม่ใช่การอาบแดดได้ เช่น การใช้บรอนเซอร์ หรือทาโลชั่นที่มีคุณสมบัติในการเปลี่ยนผิวเป็นให้สีแทนนั่นเอง
 

โอลิเวีย พาเลอร์โม




 

โอลิเวีย พาเลอร์โม

โอลิเวีย พาเลอร์โม



          ขนาดว่าเธอไม่ได้มีขั้นตอนในการบำรุงผิวมากมาย แต่ผิวของเธอยังดูสวยเปล่งปลั่งได้ขนาดนี้ อาจเป็นเพราะเธอดูแลผิวอย่างถูกวิธี จึงไม่จำเป็นต้องหาอะไรมาประโคมบนผิวเยอะแยะ เพราะสิ่งสำคัญที่สุดในการที่จะมีผิวสวยคือ ล้างให้สะอาด บำรุงให้ดี และหลีกเลี่ยงแสงแดดตัวการทำร้ายผิวแค่นั้นเอง หากสาว ๆ คนไหนอยากมีผิวสวยแบบเธอคนนี้ ก็ลองนำเอาสูตรลับของเธอไปใช้ดูนะคะ สวยแล้วยังไม่หวงเคล็ดลับอีกเนอะ รักเธอกว่าเดิมเลยแบบนี้ :)

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X