ซิ่วหมิน (Xiu Min) และเฉิน (Chen) แห่ง EXO พูดถึงการแสดงของพวกเขาในงานแข่งขันกีฬา ‘2014 Incheon Asian Games’
2014-07-01 13:47:50
Advertisement
คลิก!!!

ซิ่วหมิน (Xiu Min) และเฉิน (Chen) แห่ง EXO พูดถึงการแสดงของพวกเขาในงานแข่งขันกีฬา ‘2014 Incheon Asian Games’
 
ซิ่วหมิน (Xiu Min) และเฉิน (Chen) แห่ง EXO ได้แชร์ถึงความรู้สึกที่พวกเขาได้รับเชิญให้ไปร่วมทำการแสดงในพิธีเปิดที่งานแข่งขันกีฬา ‘2014 Incheon Asian Games’
 
วันที่ 1 กรกฏาคม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว '2014 Incheon Asian Games' ณ โรงแรมมิลเลนเนียมฮิลตัน กรุงโซล   
 
โดยซิ่วหมินและเฉินซึ่งเป็นตัวแทนของวง EXO ได้เผยว่า “พวกเราไม่เคยคาดคิดว่าจะได้ทำการแสดงในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา นั่นทำให้พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากครับ พวกเราต้องการโชว์การแสดงที่สุดยอดของวง EXO ผ่านโอกาสที่ได้มอบให้ในครั้งนี้ครับ”
 
เสริม “พวกเรามีความสุขที่ได้เป็นตัวแทนจากประเทศเกาหลีบนเวทีระดับโลกครับ พวกเราจะทำอย่างดีที่สุด ไม่ใช่เพื่อแค่ชาวเกาหลีแต่ยังรวมไปถึงทุกคนในเอเชียที่รวมกันเป็นหนึ่งเดียวครับ"  
 
ในขณะเดียวกันงานแถลงข่าวยังได้ประธานคิมยองซู (Kim Young Soo), หัวหน้าผู้จัดงานอิมควอนแทค (Im Kwon Taek), ผู้กำกับจางอิน (Jang Jin), ซิ่วหมินและเฉิน วง EXO, นักดนตรีคลาสสิก อานซุกซอน (Ahn Sook Sun), นักไวโอลิน ริชาร์ด ยองแจ โอนิล (Richard Yongjae O’Neill), นักดนตรีเชลโล ซงยองฮุน (Song Young Hoon) มาร่วมงานแถลงข่าวกันอย่างพร้อมเพียง
 
งานแข่งขันกีฬา '2014 Incheon Asian Games' จะประกอบไปด้วย 45 ประเภทกีฬา และจัดการแข่งขันขึ้นเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน ถึงวันที่ 4 ตุลาคม นี้  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X