JYJ, Big Bang, EXO , CNBLUE , Psy ฯลฯ เตรียมขึ้นโชว์การแสดงในงานแข่งขันกีฬา ‘2014 Incheon Asian Games’
2014-07-01 13:14:03
Advertisement
คลิก!!!

JYJ, Big Bang, EXO , CNBLUE , Psy ฯลฯ เตรียมขึ้นโชว์การแสดงในงานแข่งขันกีฬา ‘2014 Incheon Asian Games’
 
มีนักร้องชื่อดังจำนวนมากเตรียมขึ้นทำการแสดงในงานแข่งขันกีฬา '2014 Incheon Asian Games'
 
โดยงานแข่งขันกีฬา '2014 Incheon Asian Games' นั้น จะจัดขึ้นในวันที่ 19 กันยายน นี้ ณ สนามกีฬาอินชอน โดยจะมีศิลปินชื่อดังเข้าร่วมทำการแสดงในพิธีเปิดวันนั้นอย่างคับคั่ง อาทิ ไซ (Psy), JYJ, Big Bang, EXO , CNBLUE ฯลฯ
 
ในฐานะของตัวแทนนักร้องเกาหลี พวกเขาจะทำให้บรรยากาศของงานในวันนั้นเต็มได้ด้วยความร้อนแรงจากบทเพลงสุดฮิต ทั้งในงานพิธีเปิดและพิธีปิดการแข่งขัน โดยวง JYJ จะทำการร้องเพลงธีมจากอัลบั้มเพลงของงานแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ในวันนั้นด้วย  
 
อีกทั้งไฮไลท์ของงานในวันนั้น ถูกจับตาด้วยการพบกันของวง JYJ และ EXO โดยวง EXO นั้นได้อยู่ภายใต้ต้นสังกัดเก่าของวง JYJ อย่าง SM Entertainment โดยพวกเขาจะมาทำการแสดงที่โดดเด่นในแบบฉบับของแต่ละวง  
 
สำหรับรายละเอียดทั้งหมดของงานพิธีเปิดเและพิธีปิด '2014 Incheon Asian Games' จะถูกเปิดเผยออกมาให้ทราบกันในงานแถลงข่าวที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 1 กรกฏาคม นี้   
 
ในขณะเดียวกัน งานแข่งขันกีฬา '2014 Incheon Asian Games' จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 19 กันยายน และจะปิดฉากลงในวันที่ 4 ตุลาคม นี้  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X