น้ำใจงาม! อึนฮยอก (Eun Hyuk) ช่วยนักข่าวให้พ้นจากทางอันตรายที่สนามบิน
2014-06-29 12:21:46
Advertisement
คลิก!!!

น้ำใจงาม! อึนฮยอก (Eun Hyuk) ช่วยนักข่าวให้พ้นจากทางอันตรายที่สนามบิน  
 
อึนฮยอก (Eun Hyuk) แห่ง Super Junior ได้รับการยกย่องว่าเขาได้ทำการช่วยเหลือผู้สื่อข่าวคนหนึ่งที่สนามบินเมื่อเร็วๆ นี้
 
วันที่ 28 มิถุนายน Super Junior ได้เดินทางไปที่สนามบินนานาชาติอินชอน โดยพวกเขาจะมุ่งหน้าออกเดินทางไปที่เมืองกวางโจว ประเทศจีน เพื่อเข้าร่วมในงาน '2014 Star With K-Pop Live in Guangzhou' นอกจากนั้นยังมีไอดอลกลุ่มอื่นๆ อาทิ 2PM และ VIXX เดินทางไปที่สนามบินเพื่อเข้าร่วมงานในคอนเสิร์ตเดียวกันนี้ด้วย ทำให้มีนักข่าวจำนวนมากเดินทางมารอที่สนามบินเพื่อที่จะได้ถ่ายภาพแฟชั่นสนามบินของเหล่าไอดอลในวันนั้น  
 
โดยเฉพาะอย่างยิ่งอึนฮยอกที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากการกระทำของเขาในวันนั้น ซึ่งในขณะที่ช่างภาพผู้สื่อข่าวกำลังพยายามที่จะถ่ายภาพของสมาชิกวง Super Junior นั้น ผู้สื่อข่าวคนดังกล่าวได้ลงไปยืนถ่ายภาพอยู่บนถนนซึ่งเป็นเส้นทางเดินรถยนต์ เมื่ออึนฮยอกเห็นช่างภาพคนนั้นเขาจึงเอามือช่วยดันช่างภาพคนนั้นขึ้นมาอยู่บนทางเดิน เพื่อให้พ้นจากอันตรายที่จะเกิดขึ้นบนถนนที่สนามบิน 
 
ด้านแฟนคลับเมื่อได้เห็นคลิปดังกล่าว ก็ต่างชื่นชมถึงความมีน้ำใจของอึนฮยอกกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว คุณสามารถชมคลิปได้จากวินาทีที่ 0.19 ของคลิปด้านล่างนี้ 
 
http://vdo.popcornfor2.com/show/20695
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X