ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) และยูรา (Yura) แห่ง Girl’s Day สนิทกันมากขึ้นจากการร่วมทริปท่องเที่ยวในรายการ ‘We Got Married’
2014-06-27 14:48:51
Advertisement
คลิก!!!

ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) และยูรา (Yura) แห่ง Girl’s Day สนิทกันมากขึ้นจากการร่วมทริปท่องเที่ยวในรายการ ‘We Got Married’
 
ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) และยูรา (Yura) แห่ง Girl’s Day ได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความใกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้น  
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ในการถ่ายทำรายการ MBC 'We Got Married' ยูราและฮงจงฮยอนได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันทำอาหารขณะที่ทั้งคู่ได้ออกทริปไปท่องเที่ยวด้วยกัน
 
คู่รักยูราและฮงจงฮยอนตัดสินใจทำอาหารให้ผู้ชมได้โหวตคะแนนกันผ่านช่องทางออนไลน์ โดยที่ผู้ชมไม่สามารถลิ้มรสของอาหารที่พวกเขาทำได้  
 
เมื่อเริ่มต้นการทำอาหาร ฮงจงฮยอนและยูราได้ถ่ายคลิปวีดีโอแบบสั้นๆ เพื่อดึงดูดความสนใจในเมนูนี้ให้กับผู้ชม โดยยูราได้แนะนำอาหารจานนี้ ในขณะที่ฮงจงฮยอนทานอาหารและโชว์ให้เห็นถึงความสดใสของเขาหลังจากรับประทานอาหารไปแล้ว 
 
พวกเขาบอกกับผู้ชมว่าอาหารจานนี้อร่อยมาก และพวกเขาได้แสดงความเชื่อมั่นของพวกเขาว่าจะชนะในการแข่งขันทำอาหารครั้งนี้ “พวกเราพยายามอย่างมากที่จะบอกว่าอาหารจานนี้มันอร่อย แต่ความจริงแล้วมันก็อร่อยจริงๆ นะ”
 
ติดตามชมความน่ารักของคู่ฮงจงฮยอนและยูราได้ในรายการ 'We Got Married' วันที่ 28 มิถุนายน นี้  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X