Pink BnN ร้องเพลง ‘My Darling’ สำหรับโปรเจ็คพิเศษ 'Brave Brothers’ 10th Anniversary Project'
2014-06-27 10:19:00
Advertisement
คลิก!!!

Pink BnN ร้องเพลง ‘My Darling’ สำหรับโปรเจ็คพิเศษ 'Brave Brothers’ 10th Anniversary Project'
 
หลังจากที่ได้มีการเปิดเผยสมาชิกของวงยูนิต Pink BnN ออกมาให้ทราบกันไปแล้วนั้น ล่าสุดได้มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมาเพิ่มเติมว่า พวกเธอจะได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Brave Brothers สำหรับผลงานเพลงเดบิวท์ในครั้งนี้ 
 
วันที่ 27 มิถุนายน ยูนิตกรุ๊ป Pink BnN เตรียมเปิดตัวผลงานเพลง 'My Darling' ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงจากอัลบั้มชุดพิเศษ 'Brave Brother’s 10th Anniversary Project' 
 
Pink BnN จะเป็น 1 ใน 6 ศิลปินที่จะได้มีส่วนร่วมในงานเพลงโปรเจ็คนี้ ตามหลังจากศิลปินลิมชางจอง (Lim Chang Jung), 4minute, After School, Electroboyz และจูเนียล (Juniel) 
 
“ถึงแม้ว่าวง A Pink จะมีการแสดงโชว์เคสครั้งแรกที่กรุงโตเกียว ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ แต่สมาชิกทั้ง 2 ของวง อย่างโบมิ (Bo Mi) และนัมจู (Nam Joo) ก็ได้แบ่งเวลาที่ยุ่งจากตารางการทำงานของพวกเธอ มาร่วมงานเพลงกับทาง Brave Brothers สำหรับยูนิตการรวมตัวกันครั้งแรกของวงครับ ความชอบที่ผมมีให้กับผลงานเพลงนี้ มันจะถูกซ่อนอยู่ในความสามารถและศักยภาพของพวกเธอที่จะได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันครับ” Brave Entertainment กล่าว
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X