‘You're All Surrounded’ สร้างสถิติมีผู้เข้าชมบนเว็บไซต์มากกว่า 200 ล้านครั้งที่ประเทศจีน
2014-06-26 19:51:22
Advertisement
คลิก!!!

‘You're All Surrounded’ สร้างสถิติมีผู้เข้าชมบนเว็บไซต์มากกว่า 200 ล้านครั้งที่ประเทศจีน 
 
ละครเรื่อง ‘You're All Surrounded’ นำแสดงโดยอีซึงกิ (Lee Seung Gi) กำลังได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นที่ประเทศจีน 
 
อีซึงกิผู้ซึ่งรับบทอึนแดกู (Eun Dae Gu) ในละคร SBS ‘You're All Surrounded’ นั้น เขาตัดสินใจมาเป็นตำรวจเพื่อตามจับคนร้ายที่ฆ่าคุณแม่ของเขา  
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ละคร ‘You're All Surrounded’ มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 200 ล้านครั้ง บนเว็บไซต์ ‘QQ Video’ ที่ประเทศจีน และกลายเป็นอันดับ 3 ของวีดีโอบนเว็บไซต์แห่งนี้ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด โดยที่ละครอันดับที่ 1 และ 2 นั้น ก็ใกล้ปิดฉากลงเต็มที ในขณะที่ละครเรื่อง ‘You're All Surrounded’ ยังคงฉายไปเพียงแค่ 12 ตอนเท่านั้น ซึ่งในอนาคตละครเรื่องนี้อาจจะทำสถิติใหม่ๆ ขึ้นอีกก็เป็นไปได้อย่างมาก 
 
ผลจากความนิยมในตัวอีซึงกิ ทำให้ละครเรื่อง 'Gu Family Book' เข้ามาอยู่ที่อันดับ 7 เช่นกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ว่าเขาได้รับความนิยมมากเพียงใดที่ประเทศจีน  
 
ละคร ‘You're All Surrounded’ ยังเป็นละครอันดับที่ 1 ซึ่งมีคนใช้คำในการค้นหามากที่สุดบนเว็บไซต์ ‘Baidu’ ที่จีน และยังขึ้นอันดับที่ 1 บน Weibo สำหรับคำที่ถูกค้นหามากที่สุดในหมวดหมู่บันเทิง
 
ต้นสังกัดของอีซึงกิกล่าวว่า “อีซึงกิกำลังถ่ายทำละครอย่างหนักครับ และดูเหมือนว่าเขาจะโฟกัสทุกอย่างไปที่ตัวละครอึนแดกู เขาจะตอบแทนความรักนี้ด้วยการแสดงที่ดีและตัวละครที่ยอดเยี่ยมครับ" 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X