หอพักของวงบอยแบนด์น้องใหม่ LU:KUS โดนบุกรุก ก่อนที่พวกเขาจะเดบิวท์อย่างเป็นทางการในเดือนหน้า
2014-06-26 15:06:45
Advertisement
คลิก!!!

หอพักของวงบอยแบนด์น้องใหม่ LU:KUS โดนบุกรุก ก่อนที่พวกเขาจะเดบิวท์อย่างเป็นทางการในเดือนหน้า 
 
วงบอยแบนด์น้องใหม่ LU:KUS ถูกโจรบุกขึ้นหอพักเมื่อเร็วๆ นี้ โชคดีที่ของมีค่าไม่ได้ถูกขโมยไป ก่อนที่พวกเขาจะเดบิวท์อย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนกรกฏาคม
 
วันที่ 26 มิถุนายน Pan Entertainment ต้นสังกัดของพวกเขากล่าวว่า "LU:KUS ได้พบร่องรอยของโจรที่บุกรุกเข้ามายังหอพักของพวกเขาในวันที่ 25 มิถุนายน เวลา 23.00 น. และได้มีการแจ้งความกับตำรวจในท้องที่แล้วครับ หลังจากการฝึกฝนท่าเต้นพวกเขาก็เดินทางกลับไปยังหอพักของพวกเขาและพบว่าระบบรักษาความปลอดภัยที่หอพักถูกทำลายครับ โชคยังดีที่ไม่มีทรัพย์สินมีค่าทิ้งเอาไว้และไม่มีใครอยู่ที่หอพักตอนนั้นครับ ดังนั้นจึงไม่มีความเสียหายในเรื่องของจำนวนเงิน ทางเจ้าหน้าที่สอบสวนวางแผนที่จะทำการตรวจสอบเรื่องนี้ต่อไปครับ" 
 
LU:KUS วางแผนที่จะเดบิวท์เมื่อปลายปีที่ผ่านมาแต่สุดท้ายแล้วกำหนดการก็ถูกเลื่อนออกไป พวกเขาได้เดบิวท์การแสดงในเพลง "So Into U" ที่งานคอนเสิร์ต '2014 Dream Concert' และเตรียมเข้าร่วมทำการแสดงในรายการ 'M! Countdown' วันที่ 3 กรกฏาคม นี้ นอกจากนั้นพวกเขายังวางแผนที่จะไปโปรโมตผลงานเพลงของพวกเขาที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X