อีมินโฮ (Lee Min Ho) ใจบุญ มอบของขวัญให้ทีมงานภาพยนตร์ 'Gangnam Blues' เนื่องในวันเกิด
2014-06-24 10:55:55
Advertisement
คลิก!!!

อีมินโฮ (Lee Min Ho) ใจบุญ มอบของขวัญให้ทีมงานภาพยนตร์ 'Gangnam Blues' เนื่องในวันเกิด

นักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Min Ho) มอบของขวัญให้กับทีมงานภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam Blues' เนื่องในวันเกิดของเขา

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา อีมินโฮได้มอบผ้าเช็ดตัวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกับเสื้อยืดให้ทีมงานภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam Blues' ทุกคน เนื่องในวันเกิดของเขา

อีมินโฮได้เขียนข้อความให้กำลังใจและขอบคุณลงในการ์ดพร้อมกับของขวัญ โดยในการ์ดมีภาพอีมินโฮถือป้ายที่เขียนว่า 'Gangnam Blues ดังระเบิด' และข้อความว่า "การถ่ายทำมาถึงครึ่งทางแล้วโดยไม่รู้ตัวเลยนะครับ ขอให้การถ่ายทำสิ้นสุดลงด้วยดีจนถึงตอนสุดท้ายนะครับ สู้ๆ"

ด้วยเหตุนี้ แว่วมาว่า ทางทีมงานภาพยนตร์ต่างก็รู้สึกประทับใจกับความเอื้อเฟื้อของอีมินโฮที่โดดเด่นในเรื่องการเอาใจใส่ต่อทีมงานที่ร่วมงานด้วย แถมยังกล่าวชื่นชมอีมินโฮด้วยว่า "คุณเป็นคนที่เกิดมาเพื่อให้ของขวัญหรือเปล่า?"

ส่วนอีมินโฮเปิดเผยเกี่ยวกับการมอบของขวัญให้ทีมงานในครั้งนี้ว่า "พอถึงวันเกิด ผมมักจะได้รับแต่ของขวัญเสมอๆ หลังจากเปิดเว็บไซต์ PROMIZ ผมก็ได้รับกำลังใจจากการเข้าร่วมของแฟนคลับ และผมเองก็ได้ลองให้ของขวัญกับคนอื่นในครั้งนี้ด้วยครับ" เสริม "การให้ก็เป็นเรื่องที่ทำให้รู้สึกดีเทียบเท่ากับการได้รับเลยครับ"

อนึ่ง อีมินโฮกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam Blues' ของผู้กำกับยูฮา อยู่ในขณะนี้ โดยภาพยนตร์มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X