เมื่อแฟนคลับ EXO ปรึกษาดีเจพี่อ้อย เรื่องแบคฮยอน แทยอน
2014-06-21 13:53:50
Advertisement
คลิก!!!
 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ‏Twitter@khajochi และ allkpop

          เมื่อแฟนคลับ แบคฮยอน EXO ทวีตปรึกษาดีเจพี่อ้อย Club Friday กรณีแบคฮยอน แทยอน คบกัน โดยตัดพ้อเชื่อมาตลอดว่าแค่ปลื้มรุ่นพี่ แต่จริง ๆ แล้วแอบคบกัน มาดูกันว่า พี่อ้อยจะตอบว่าอย่างไร..

           ทำเอาอกเดาะกันไปตาม ๆ กัน สำหรับแฟนคลับของวง SNSD และ วง EXO ที่เมื่อวานนี้ (19 มิถุนายน 2557) ปาปารัสซี่ได้ปล่อยภาพของ แทยอน SNSD เดทกับ แบคฮยอน EXO บนรถ แถมต้นสังกัดยังออกมาคอนเฟิร์มแบบฉับไวว่าทั้งคู่คบหากันจริง งานนี้ทำเอาแฟนคลับถึงกับช็อกกันเลยทีเดียว

           โดยเฉพาะกลุ่มแฟนคลับของ EXO เนื่องจาก แบคฮยอน ยก แทยอน เป็นผู้หญิงในดวงใจมาโดยตลอด พอมีภาพทั้งคู่ยืนคู่กัน พูดคุยกัน มีโมเมนต์น่ารัก ๆ กันบนเวที ก็คิดแค่ว่าเป็นผู้ชายที่ปลื้มผู้หญิงแบบรุ่นพี่รุ่นน้องเท่านั้น แต่ไม่คาดคิดว่าทั้งคู่จะเป็นแฟนกันจริง ๆ ซึ่งแฟนคลับบางคนก็รับได้และยินดีกับแบคฮยอน เพราะอยากเห็นศิลปินที่ชอบสมหวังในรัก ขณะที่แฟนคลับของแทยอนส่วนมากก็ไม่ได้แอนตี้หนุ่มแบคฮยอนแต่อย่างใด ทำใจยอมรับ ให้กำลังใจ และสนับสนุนความรักของทั้งคู่...

            แต่ทว่า แฟนคลับของแบคฮยอนบางคนก็ยังคงช็อก ! รู้สึกเศร้าอย่างแรงจนถึงกับทวีตปรึกษาดีเจพี่อ้อย แห่ง Club Friday กันเลยทีเดียว เอ้า ! แล้วเรื่องนี้ดีเจพี่อ้อยจะว่าอย่างไร ไปอ่านกันเลยจ้า...

          "พี่อ้อยค่ะ คือหนูคบกับแฟนมาได้ซักพักแล้วค่ะ แล้วคือเค้าเคยปลื้มรุ่นพี่คนหนึ่งค่ะ ตอนแรกหนูก็หึงนะคะ แต่ก็ไม่คิดอะไรไม่อยากคิดมาก"

          "จนแบบมีคนเอารูปมาให้ดูว่าเค้าแอบไปเที่ยวกับรุ่นพี่ แถมยังสนิทสนทเกินคำว่ารุ่นพี่ หนูควรทำไงต่อไปค่ะ หนูเจ็บมาก หนูช็อก หนูควรทำไงดีค่ะ"

          "พี่อ้อยค่ะ หนูไปถามเค้ามาล่ะค่ะ เค้าออกมายอมรับว่าเค้าคบกันมา 4 เดือนแล้ว คือหนูทำใจไม่ได้ แต่หนูก็ยังรักเค้าอยู่ หนูควรทำไงดีค่ะ T^T"

          และแล้ว...ดีเจพี่อ้อยก็สงสารแฟนคลับคนนี้จับใจ โดยให้คำแนะนำว่า.. "ทำใจจ้ะ เรามีค่าพอที่จะไม่เป็นตัวสำรองของใคร เค้าคบกันแล้ว เรารักเค้า เราไม่มีใคร เค้านอกใจทั้งที่มีเราเป็นแฟน แปลว่า ?"

          เอ..เหมือนดีเจพี่อ้อยจะไม่รู้นะเนี่ย ว่าน้องหนูคนที่มาปรึกษา กล่าวถึง แบคฮยอน แทยอน อิอิ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X