ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) และชเวจีอู (Choi Ji Woo) รีเทิร์น!! ร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Temptation' ด้วยกันแล้ว
2014-06-19 17:26:48
Advertisement
คลิก!!!

ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) และชเวจีอู (Choi Ji Woo) รีเทิร์น!! ร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Temptation' ด้วยกันแล้ว
 
ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) และชเวจีอู (Choi Ji Woo) ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในการซ้อมอ่านบทละครเรื่องใหม่ SBS 'Temptation' ด้วยกันเป็นครั้งแรก 
 
ควอนซังอู, ชเวจีอู, อีจองจิน (Lee Jung Jin), พัคฮาซอน (Park Ha Sun), ยุนอาจอง (Yoon Ah Jung), ผู้กำกับพัคยองซู (Park Young Soo), นักเขียนบทฮันจีฮุน (Han Ji Hoon) ฯลฯ ได้เข้าร่วมในงานซ้อมอ่านบทละครเป็นครั้งแรกกันที่ SBS Tanhyun Production Center เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของควอนซังอูและชเวจีอูในรอบ 11 ปี นับตั้งแต่ผลงานละครเรื่อง SBS 'Stairway to Heaven'  
 
ทีมงานของละครกล่าวว่า "นักแสดงทั้งหมดสมบูรณ์แบบมากๆ กับตัวละครของพวกเขาครับ นั่นยิ่งช่วยเพิ่มความคาดหวังและความกระตือรือร้นในการถ่ายทำละครเรื่องนี้ครับ พวกเราจะทำให้คุณได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ของเหล่านักแสดงจากผลงานละครเรื่อง 'Temptation' กันครับ"
 
ละครเรื่อง 'Temptation' กำกับโดยพัคยองซู และเขียนบทโดยฮันจีฮุนจากละครเรื่อง 'Dr. Jin' ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มผู้ซึ่งแต่งงานไปแล้วและได้มีความสัมพันธ์กับหญิงอื่น เพื่อนำเงินที่ได้มาไปใช้หนี้ ละครเรื่อง 'Temptation' มีกำหนดออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Doctor Stranger' ในเดือนกรกฏาคมนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X