เจมิน (J-Min) นักร้องเดี่ยวหญิงของ SM เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ 23 มิถุนายน ก่อนเปิดฉากการทำกิจกรรม
2014-06-19 12:09:29
Advertisement
คลิก!!!

เจมิน (J-Min) นักร้องเดี่ยวหญิงของ SM เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ 23 มิถุนายน ก่อนเปิดฉากการทำกิจกรรม

เจมิน (J-Min) นักร้องเดี่ยวหญิงจาก SM Entertainment เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดแรกในเกาหลี และทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการ

เจมินจะเปิดตัวเพลง 'After' ที่รวมอยู่ในมินิอัลบั้มชุดแรกออกมาทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ ในวันที่ 23 มิถุนายน เวลา 12.00 น. ก่อนวางจำหน่ายอัลบั้มที่กำหนดเอาไว้ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม

เจมินเป็นนักร้องหญิงมากความสามารถที่เดบิวท์ในประเทศญี่ปุ่นมาก่อนในปี 2007 ส่วนในเกาหลี เธอได้รับการยอมรับเรื่องทักษะการร้องเพลงจากการเข้าร่วมร้องเพลงประกอบละครหลากหลายเรื่อง อาทิ 'God of War', 'Wild Romance', 'The King 2 Hearts' และ 'To The Beautiful You' เป็นต้น นอกจากนี้ เจมินยังเคยทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงละครเวทีจากการเข้าร่วมแสดงในละครเวทีเรื่อง 'Jack the Ripper' และ 'The Three Musketeers' อีกด้วย

'After' เป็นเพลงอคูสติกบัลลาดที่มีเสียงร้องที่สดใสและเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น โดยได้มีการเปลี่ยนการเรียบเรียงของเพลง 'Hero' ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง 'Miss Korea' ที่ลาจอไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และนำเรียบเรียงใหม่

อนึ่ง เจมินเตรียมเข้าร่วมรายการเพลง Mnet 'M!Countdown' ในวันที่ 19, KBS 'Music Bank' ในวันที่ 20, MBC 'Show! Music Core' ในวันที่ 21 และ SBS 'Inkigayo' ในวันที่ 22 มิถุนายนนี้

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X