J-Min และ Red Velvet คอนเฟิร์มร่วมงานคอนเสิร์ต 'SMTOWN Live World Tour IV in Seoul'
2014-08-04 21:53:56
Advertisement
คลิก!!!

J-Min และ Red Velvet คอนเฟิร์มร่วมงานคอนเสิร์ต 'SMTOWN Live World Tour IV in Seoul'
 
SMTOWN เตรียมเริ่มต้นเปิดฉากงานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตในเดือนสิงหาคมนี้
 
วันที่ 4 สิงหาคม SM Entertainment ได้ทำการเปิดตัววีดีโอโปรโมตงานคอนเสิร์ตพร้อมรายชื่อศิลปินที่จะมาร่วมในงาน 'SMTOWN LIVE WORLD TOUR IV in SEOUL' ออกมาให้ทราบกันแล้ว โดยศิลปินที่จะมาร่วมในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็มี Kangta, BoA, TVXQ, Zhang Li Yin, Super Junior, Girls' Generation, SHINee, f(x) และ EXO พร้อมด้วยนักร้องสาวหน้าใหม่เจมิน (J-Min) และวงเกิร์ลกรุ๊ปล่าสุด Red Velvet ก็เตรียมร่วมทำการแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต SMTOWN ในครั้งนี้ด้วย
 
ตัวแทนจากทาง SM Entertainment เปิดเผยว่า "งาน 'SMTOWN LIVE' เป็นงานคอนเสิร์ตที่คุณจะได้เห็นศิลปินทั้งหมดของค่ายมารวมตัวอยู่บนเวทีเดียวกัน โดยจะเปิดการแสดงในวันที่ 15 สิงหาคม นี้ ณ สนามกีฬาเวิร์ลคัพ กรุงโซล และจะเปิดการแสดงไปยังเมืองต่างๆ ทั่วโลกต่อไปครับ"
 
งานคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดของทาง 'SMTOWN LIVE' ได้จัดขึ้นในปี 2012 โดยได้ไปเปิดการแสดงยังเมืองต่างๆ มากมาย อาทิ โซล, ลอส แอนเจลิส, ปารีส, นิวยอร์ก, โตเกียว และปักกิ่ง
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X