ภาพนิ่งแรกจาก The Swimmers “ฝากไว้..ในกายเธอ” หนังสยองขวัญของโสภณ ศักดิพิศิษฏ์
2014-06-18 22:26:25
Advertisement
คลิก!!!

จีทีเอชได้ปล่อยภาพนิ่งชุดแรกของ The Swimmers ผลงานกำกับเรื่องใหม่ของจิม โสภณ ศักดิ์พิศิษฏ์ ออกมาที่เว็บไซต์ทางการครับ นำแสดงโดยสามนักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่ง จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, ธนภพ ลีรัตนขจร และ สุภัสสรา ธนชาต

ภาพนิ่งพาเราชมสามนักแสดงหลักของหนังในสิ่งแวดล้อมของสระว่ายน้ำที่เป็นเหตุการณ์หลักของเรื่องราว ดูเหมือนว่านักแสดงชายทั้งคู่ของเรื่องได้ฝึกฝนร่างกายให้มีกล้ามเนื้อมากขึ้นและดูน่าเชื่อว่าเป็นนักกีฬาว่ายน้ำด้วยครับ บางภาพก็แสดงงานด้านการถ่ายภาพที่ดูสวยและมีเรื่องราวออกมากว่าการเป็นภาพนิ่งทั่วไป ผู้กำกับจิม โสภณ เล่าถึงหนังเอาไว้ในเว็บไซต์ของจีทีเอชก่อนหน้านี้ว่าใช้เวลาในการเขียนบทนานมากเพื่อให้ได้ฉากที่ตื่นเต้น แต่งานด้านการถ่ายทำก็ยากเช่นกัน “การถ่ายทำโปรดักชั่นยาก และ โหดมาก เป็นหนังผีเรื่องแรกของผม และจีทีเอช ที่ใช้อุปกรณ์ถ่ายทำใต้น้ำเยอะมาก รวมทั้งเราถ่ายทำกันข้ามวันข้ามคืน โดยเฉพาะฉากว่ายน้ำ ซีนใต้น้ำทั้งหลาย เราควบคุมยากมาก ทั้งสภาพอากาศที่หนาวเย็น ช่วงที่เราถ่ายทำ เป็นช่วงที่กรุงเทพหนาวสุดในรอบ 10 ปี นักแสดงทั้ง 3 คน ต้องทุ่มเท และอดทนสุดๆ ต่อ-เก้า-มาร์ช ต้องเตรียมความพร้อมก่อนถ่ายทำนานถึง 2 เดือน เพื่อไปฝึกว่ายน้ำ ดำน้ำ กับนักกีฬาทีมชาติ เข้าฟิตเนส เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงดูเหมือนนักกีฬาว่ายน้ำจริงๆ เป็นหนังผีอีกเรื่องหนึ่งครับ ที่ผมและทีมงานทุกคนทุ่มเท ตั้งใจกันอย่างเต็มที่

The Swimmers เป็นเรื่องราวของเพื่อนรักนักว่ายน้ำสองคนที่แข่งกันอยู่ในที เรียกว่าเป็นทั้งเพื่อนและคู่แข่ง แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อแฟนสาวของหนึ่งคนในนั้นที่เป็นนักว่ายน้ำและสนิทสนมกับทั้งคู่ ได้ฆ่าตัวตายในสระว่ายน้ำแห่งนี้ นำพาสู่เรื่องราวปริศนาและลึกลับสยองขวัญเกี่ยวกับสระว่ายน้ำตามมา

ผู้สร้างได้มีการเปิดเผยชื่อไทยอย่างเป็นทางการของหนังเมื่อเร็วๆ นี้ว่า “ฝากไว้..ในกายเธอ” ซึ่งคุณวรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ หนึ่งในผู้อำนวยการสร้างของหนังเล่าให้ฟังถึงที่มาว่า “สำหรับชื่อหนังเรื่องนี้เราคิดกันมานานมาก ว่าจะใช้ชื่ออะไรดี แต่พอได้ยินประโยคนึงในเพลงของพี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เพลงฝากไว้ ซึ่งท่อนหนึ่งร้องว่า.. ฝากไว้ในกายเธอให้เธอรับไออุ่น นำไอละมุนไปจากฉัน เพราะฉันจะคอยติดตามไปกับตัวเธอนั้น..มันให้ความรู้สึกตรงกับหนังเรื่องนี้มาก ที่ให้ทั้งความรู้สึกรักก็ได้ หลอนก็ได้ เป็นหนังความรัก ความสัมพันธ์แบบวัยรุ่นที่จีทีเอช และจิม ยังไม่เคยทำค่ะ

เพลงนี้ของคุณเบิร์ด ธงชัย จะเข้ากับหนังยังไง ผู้ชมคงต้องรอดูเมื่อหนังออกฉาย 7 สิงหาคมนี้ครับ คลิกชมภาพทั้งหมดได้ที่จีทีเอช หรือด้านใน

 

 

the swimmers image 02

 

the swimmers image 03

 

the swimmers image 04

 

the swimmers image 05

 

the swimmers image 06

the swimmers image 07

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X