หยอกแรง!! จีซอง (Ji Sung) บอก จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) มียาพกติดตัวไว้เยอะเลย
2014-06-13 14:33:30
Advertisement
คลิก!!!

หยอกแรง!! จีซอง (Ji Sung) บอก จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) มียาพกติดตัวไว้เยอะเลย
 
จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) เป็นงงโดนเล่นมุกแรง พูดถึงข่าวของตัวเองในอดีต
 
เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน อีกวางซู (Lee Kwang Soo), จีซอง (Ji Sung) และจูจีฮุน ได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง 'Good Friends' ณ โรงภาพยนตร์ CGV ย่านอับกูจอง
 
จูจีฮุนกล่าวว่า “มีฉากหนึ่งในหนังที่พี่จีซองจะต้องขับรถยนต์ด้วยความเร็วเต็มที่และยูเทิร์นกลับรถครับ เขาไม่สามารถลุกขึ้นเดินได้เพราะมีบางสิ่งที่ผิดพลาดตรงช่วงบริเวณสะโพกของเขาครับ แต่พี่จีซองนั้นต้องการที่จะถ่ายทำต่อ เขาเจ๋งไปเลยครับ ต่างจากผมที่ทั้งเหนื่อยและง่วงนอนในตอนนั้นครับ"
 
จีซองกล่าวว่า “จูจีฮุนนั้นเป็นเหมือนกับร้านขายยาครับ เขาจะมียาทุกชนิดติดตัวไว้ ดังนั้นผมจึงได้รับยาบางตัวในการรักษาอาการจากเขาครับ” จูจีฮุนตอบกลับไปว่า “นั่นเป็นสิ่งที่อันตรายมากที่จะพูดเลยนะครับ” จีซองพยายามเล่นมุกตลกเกี่ยวกับข้อหายาเสพติดของจูจีฮุนที่เป็นข่าวมาก่อนหน้านี้  
 
จีซองกล่าวเสริม “ถึงแม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บที่สะโพก พวกเราก็ได้ถ่ายทำฉากนั้นจนจบครับ ดังนั้นผมจึงถ่ายทำภาพยนตร์กันต่อไปครับ” จูจีฮุนเสริมว่า “เขาได้ปรับการถ่ายทำด้วยการใช้ตากล้องเดินถ่ายเอา แต่ถ้าจะให้เขาวิ่งมันเป็นเรื่องที่ยากมากเลยครับ”
 
อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Good Friends' เป็นเรื่องราวของชายหนุ่ม 3 คน ที่ถูกขั้นกลางความรู้สึกด้วยความจงรักภักดีและความสงสัยของพวกเขา   
 
จูจีฮุนจะมารับบทเป็นอินชอล (In Chul) ผู้ซึ่งต้องการปกป้องคนที่จงรักภักดีต่อเขาและเขาก็เป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน จีซองจะมารับบทเป็นฮยอนแท (Hyun Tae) ผู้ซึ่งได้ค้นพบความจริงหลังจากการสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างไป อีกวางซูจะมารับบทเป็นมินซู (Min Soo) ผู้ซึ่งยอมทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของเพื่อนๆ เขา
 
อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ที่เกาหลีวันที่ 10 กรกฏาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X