ภาคต่อ “ตีสาม ตอน O.T.” มี ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แม๊คโดแนลด์ และ อนันดา เอเวอริงแฮม แสดงนำ
2014-06-12 23:21:53
Advertisement
คลิก!!!

ในบรรดาหนังสยองขวัญสามตอนชุด “ตีสาม” ที่สร้างโดยไฟว์สตาร์ฯ ตอน “O.T.” น่าจะเป็นตอนที่ได้รับคำชมและมีแฟนหนังชื่นชอบมากที่สุดครับ ดังนั้น แทนที่จะมีภาคต่อของตอนนี้ใน “ตีสาม” ภาค 3 ไฟว์สตาร์ฯ ตัดสินใจเอาตอนนี้มาสร้างภาคต่อเป็นหนังยาวแทน ใช้ชื่อว่า “O.T. เดอะ มูฟวี่” และเพิ่งบวงสรวงเปิดกล้องไปไม่นาน

อิสรา นาดี ซึ่งกำกับตอนนี้ไว้ตั้งแต่ตีสามภาคแรก กลับมารับหน้าที่กำกับอีกครั้ง พร้อมทั้งสองนักแสดงนำจากภาคเดิม คือชาคริต แย้มนาม กับ เรย์ แม็คโดแนลด์ ก็กลับมารับบทเจ้านายที่ชอบอำลูกน้องด้วย เพิ่มความน่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยการมีอนันดา เอเวอริงแฮม มาร่วมรับเป็นบดินทร์ หุ้นส่วนใหม่ของบริษัท

เรื่องย่อทางการของหนังจากจดหมายข่าวที่ส่งมาบอกว่า “เป็นเรื่องราวหลังจากที่ การัน (ชาคริต แย้มนาม) และที (เร แม๊คโดแนลด์) โดนผีหลอกใน ตีสาม แม้พวกเขาจะรอดมาได้ แต่ก็มาพร้อมกับอาการประสาทหลอนไม่สามารถขึ้นลงลิฟต์ได้ พารานอยด์ตลอดเวลาต้องคอยเช็คคนรอบข้างว่าเป็นผีหรือคน แต่ยังไม่วายรวมหัวกันแกล้งพนักงานในออฟฟิศอยู่เช่นเดิม โดยมี บดินทร์ (อนันดา เอเวอริงแฮม) หนึ่งในหุ้นส่วน ร่วมก๊วนแกล้งลูกน้องที่ชอบเล่นเฟซบุก เล่นอินสตาแกรม ในเวลางานแล้วค่อยมาปั่นทำงาน ตอนช่วงเย็นเพื่อหวังได้โอที” โดยคาดหวังให้หนังมีความแรงขึ้น ซับซ้อนขึ้น และคาดเดายากกว่าเดิม

หนังยังมี กันยรินทร์ นิธินพรัศม์, นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, เพตี้อิ โฮการิ, สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์ และ มิลาน เกตุสุวรรณ ร่วมรับบทพนักงานบริษัทครับ

หนังน่าจะออกฉายในปีนี้ครับ

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X