ชเวจีอู (Choi Ji Woo) คอนเฟิร์ม รีเทิร์นประกบคู่ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) ในละครเรื่องใหม่ 'Temptation'
2014-06-09 10:10:43
Advertisement
คลิก!!!

ชเวจีอู (Choi Ji Woo) คอนเฟิร์ม รีเทิร์นประกบคู่ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) ในละครเรื่องใหม่ 'Temptation'

นักแสดงสาว ชเวจีอู (Choi Ji Woo) คอนเฟิร์มรับบทนางเอกในละครเรื่องใหม่ 'Temptation' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน SBS ได้เปิดเผยเรื่องการคอนเฟิร์มรับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Temptation' ของชเวจีอู พร้อมกล่าวอธิบายว่า "สำหรับบทยูเซยองที่ชเวจีอูจะได้เล่น เป็นหญิงสาวที่ได้รับการศึกษาเป็นผู้สืบทอดมาตั้งแต่ยังสาว โดยเธอเป็นผู้นำบริษัทและสืบทอดจากพ่อของเธอครับ"

แต่ทว่า ยูเซยองได้พบกับคู่สามีภรรยา ชาซอกฮุน (รับบทโดย ควอนซังอู) โดยบังเอิญในขณะบินไปทำงานที่ฮ่องกง และเป็นกลายจุดเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของเธอ โดยผู้เกี่ยวข้องเปิดเผยว่า "ชเวจีอูจะพลิกบทบาททางการแสดงในละครเรื่องนี้ครับ"

ชเวจีอูเคยแสดงภาพลักษณ์ใหม่ในละครเรื่อง 'The Suspicious Housekeeper' ทางช่อง MBC ที่ลาจอไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว และเธอจะรีเทิร์นผลงานจอแก้วอีกครั้งในรอบ 9 เดือน ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเธอจะสร้างการจับตามองให้กับผู้ชมด้วยเสน่ห์แบบใดในครั้งนี้

และที่สำคัญ ชเวจีอูก็จะโคจรกลับมาร่วมงานกับควอนซังอู (Kwon Sang Woo) นักแสดงร่วมรุ่นที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Stairway To Heaven' ทางช่อง SBS ในรอบ 11 ปีอีกด้วย สร้างการจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง 'Temptation' เป็นละครเมโลดราม่าที่เล่าถึงเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ถูกไล่ต้อนไปจนสุดหน้าผาของชีวิตได้ตัดสินใจรับข้อเสนอที่เย้ายวนจนไม่อาจปฏิเสธได้ และเลือกทางเดินที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ กับการค้นหาความหมายของความรักที่แท้จริงภายใต้ความสัมพันธ์ที่เชื่องโยงกัน โดยละครเรื่องนี้ได้ PD พัคยองซู กับนักเขียนบท ฮันจีฮุน มาร่วมงานกัน และจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Doctor Stranger' ทางช่อง SBS ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X