นิตยสารแฟชั่นอังกฤษ 'Dazed & Confused' กล่าวชมแฟชั่นของซีแอล (CL) คือ "ริฮานน่าสไตล์ K-Pop"
2014-06-04 11:53:26
Advertisement
คลิก!!!

นิตยสารแฟชั่นอังกฤษ 'Dazed & Confused' กล่าวชมแฟชั่นของซีแอล (CL) คือ "ริฮานน่าสไตล์ K-Pop"

แฟชั่นของซีแอล (CL) แห่ง 2NE1 สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากในอังกฤษ

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน นิตยสารแฟชั่นอังกฤษ 'Dazed & Confused' ได้แสดงความสนใจแฟชั่นของซีแอลในข่าวหัวข้อ 'ซีแอล แห่ง 2NE1 คือริฮานน่าสไตล์ K-Pop หรือ'

โดย 'Dazed & Confused' กล่าวแนะนำซีแอลว่า "เธอเป็นแฟชั่นนิสต้าของ K-Pop ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้ติดตาม Instagram 1,400,000 คน ทั้งเรื่องของแฟชั่น สไตล์ และกลายเปลี่ยนแปลงสีผม"

เสริม "เราอาจจะได้เห็นเหล่านักร้องคู่แข่งที่สวมเดรส Balmain ตัวเดียวกันบ่อยๆ แต่ปกติแล้ว เรามักจะไม่ค่อยได้เห็นใครที่ใส่เสื้อบาสเก็ตบอลไซส์ใหญ่สำหรับผู้ชายแล้วดูเหมือนใส่เดรส ยกเว้นริฮานน่า" ซึ่งเป็นการกล่าวชื่นชมแฟชั่นของซีแอลที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว

อีกทั้งยังกล่าวว่า "ที่สำคัญ เพลงโซโล่ 'The Baddest Female' ของซีแอลก็เซ็กซี่กว่า ซึ่งเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลดังกล่าวนี้ก็เป็นเพราะซีแอลมีเสน่ห์ที่แตกต่างจากความน่าเบื่อหน่ายที่สาวสวยทั่วไปแสดงให้เห็น" เสริม "บางครั้งซีแอลก็สวมเสื้อผ้าชุดเดียวกับริฮานน่า แต่ยากที่จะบอกได้ว่าใครดีเลิศกว่ากัน"

ท้ายสุด 'Dazed & Confused' กล่าวว่า "สไตล์ของซีแอลจะยังคงอยู่ต่อไป และสิ่งนี้เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นในสิ่งที่คุณรู้สึกเท่านั้น"

ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X