จัดหนัก ! หม่ำ จับ พิ้งกี้ พลิกคาแรคเตอร์ช็อกวงการใน ทาสรักอสูร
2014-05-31 19:26:58
Advertisement
คลิก!!!

"พิ้งกี้ สาวิกา" โดน "หม่ำ" จัดหนักที่สุดในชีวิตการแสดง จับพลิกคาแรคเตอร์ช็อกวงการใน "ทาสรักอสูร" (สหมงคลฟิล์ม)
 
          ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์สุด ๆ เมื่อ "ทาสรักอสูร" หนังรักหฤโหดโคตรมหาฮาจากค่ายใบโพธิ์ "สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล" ผลงานการกำกับเรื่องใหม่ของตลกมากฝีมือ "หม่ำ จ๊กมก" ที่ไปคว้านักแสดงสาวฝีมือคับแก้วอย่าง "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก แถมยังต้องมาประกบเป็นคู่พระนางกันอีกด้วย

          ซึ่งงานนี้สาวพิ้งกี้ต้องมาพลิกบทบาทชนิดช็อกวงการแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน กับบท "อู้อี้" หญิงสาวขีวีนปากจัด ที่ถูกจับมาชดใช้ความแค้นของนายหัวเพิ่ม (รับบทโดย หม่ำ จ๊กมก) สลัดคราบนางเอกละครที่คุ้นตากันไปเลย  แถมยังต้องเจอผู้กำกับหม่ำจัดหนักกับฉากรักหฤโหดในเรื่อง ที่รับรองทุกคนต้องทึ่งกับการทุ่มสุดตัวของสาวพิ้งกี้ในหนังเรื่องนี้

          งานนี้เจ้าตัวเผยว่า ปลื้มสุด ๆ ที่ได้ร่วมงานกับตลกหน้าเหลี่ยม เพราะชื่นชอบผลงานมาตลอดและตกปากรับคำมาเล่นโดยไม่ต้องเสียเวลาคิด แม้จะต้องสลัดลุคนางเอกมาเล่นเป็นสาวขี้วีนปากจัดในแบบที่ทุกคนต้องอึ้ง

          "ในเรื่อง ทาสรักอสูร นี้ พิ้งกี้รับบทเป็น "อู้อี้" ค่ะ อู้อี้ก็จะเป็นเหมือนลูกคุณหนูเอาแต่ใจคนหนึ่ง อารมณ์นางเอกหนังไทยที่ต้องโดนจับเป็นตัวประกัน เพราะเกิดความเข้าใจผิด อู้อี้เป็นผู้หญิงที่ภายนอกดูสวยงาม แต่จริง ๆ แล้วปากจัดมาก เรียกได้ว่าปากหมาเลย (หัวเราะ) คือพูดแบบขุดคำอะไรออกมาด่าไปเรื่อย คือปากจัดมาก ด่าเก่งมาก แล้วก็เป็นผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเอง เพราะอยู่ในครอบครัวที่รวย ก็ถือว่าแตกต่างจากที่เคยเล่นมามากค่ะ แล้วก็เรื่องนี้ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน ได้ทำอะไรที่บ้า ๆ บอ ๆ พี่หม่ำเค้าให้หนูทำอะไร ก็ทำหมด อย่างตอนที่โดนพี่หม่ำเตะ เดี๋ยวฝ่าเท้า ฝ่ามืออรหันต์ พอเสร็จก็เงยหน้ามาแล้วตาก็เหล่ แล้วก็ต้องคลานเป็นหมา แล้วก็มีฉากที่ต้องทำอะไร ๆ ตลกเยอะเลย อันนั้นคือความแตกต่างของกี้ที่กี้ไม่เคยเล่น ผู้ชมจะได้เห็นเราในมุมที่แบบเออ...ก็ทำไปได้นะ หรือคำด่าในหนังนี้มันไม่เคยได้ยิน คือมันจะมีคำแปลก ๆ พี่หม่ำก็จะมีคำหรือไอเดียที่โลดแล่นอยู่ตลอด ต้องยอมความอัจฉริยะของพี่หม่ำค่ะ"

          ใครที่ชื่นชอบผลงานของนักแสดงสาว "พิ้งกี้ สาวิกา" ก็ต้องมาดูกันว่าการพลิกคาแรคเตอร์แบบช็อกวงการและการจัดหนักโดยผู้กำกับ "หม่ำ จ๊กมก" จะออกมาโหดแค่ไหนในหนังรักหฤโหด โคตรมหาฮา "ทาสรักอสูร' 10 กรกฏาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X