ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) คอนเฟิร์ม สวมบทพระเอกในละครเรื่องใหม่ 'Temptation'
2014-05-20 11:56:25
Advertisement
คลิก!!!

ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) คอนเฟิร์ม สวมบทพระเอกในละครเรื่องใหม่ 'Temptation'

ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) คอนเฟิร์ม รับบทพระเอกในละครเรื่อง 'Temptation' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Doctor Stranger' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาภคม อ้างอิงจากแวดวงธุรกิจระบุว่า ควอนซังอูจะสวมบทพระเอกในละครเรื่องใหม่ 'Temptation' ทางช่อง SBS ที่มีกำหนดจะออกอากาศในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้

โดยในช่วงบ่ายวันนี้ ผู้เกี่ยวข้องเปิดเผยกับ Star News ว่า "ควอนซังอูได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Temptation' เรียบร้อยแล้วครับ"

'Temptation' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่มีภรรยาแล้ว เขาได้รับเงินหลายพันล้านวอนจากหญิงสาวคนหนึ่งเพื่อนำไปใช้หนี้และฝากตัวไว้กับเธอ

Lee Kim Production ที่เคยผลิตละครเรื่อง 'War of Money', 'Empress Ki', 'I Miss You' จะมารับหน้าที่ผลิตละครเรื่อง 'Temptation' โดยได้ PD พัคยองซู ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Family's Honor', 'My Daughter the Flower' มารับหน้าที่กำกับ ร่วมงานกับนักเขียนบทฮันจีฮุนที่ฝากผลงานการเขียนบทละครเรื่อง 'Dr.Jin'

อนึ่ง ควอนซังอูเคยสวมบทพระเอกในละครเรื่อง 'Medical Top Team' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X