ใหม่ ดาวิกา ฉลองวันเกิดสุดเฮฮา ปาร์ตี้กับแฟนคลับ
2014-05-18 18:50:21
Advertisement
คลิก!!!
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram davikah
 
             ใหม่ ดาวิกา ฉลองวันเกิดอายุครบ 22 ปี สุดแฮปปี้ จัดปาร์ตี้เลี้ยงแฟนคลับ พร้อมร่วมทำบุญสร้างอาคาร รพ.จุฬาฯ 1 แสนบาท อิ่มบุญ อิ่มใจถ้วนหน้า
 
             ฉลองวันเกิดอายุครบ 22 ปี แบบแฮปปี้มาก ๆ สำหรับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่ล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดของสาวใหม่ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2557 เจ้าตัวสาวใหม่ พร้อมพี่น้ำพราว ผู้จัดการส่วนตัว ก็ได้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เลี้ยงฉลองร่วมกับแฟนคลับผู้โชคดี ที่คอยสนับสนุนและติดตาม ใหม่ ดาวิกา มาโดยตลอด ซึ่งงานนี้เป็นงานฟรี แฟนคลับไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น แถมยังมีจับฉลากแจกของรักของหวงของสาวใหม่มอบให้แฟนคลับอีกด้วย
 
             นอกจากนี้ ใหม่ ดาวิกา และแฟนคลับ ยังได้ทำบุญร่วมกันเนื่องในวันเกิดของสาวใหม่ สมทบทุนบริจาคร่วมสร้างอาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ ของ รพ.จุฬาลงกรณ์ เป็นจำนวนเงินรวม 1 แสนบาทถ้วน เรียกได้ว่างานนี้อิ่มท้อง อิ่มอก อิ่มใจ และอิ่มบุญกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว... ส่วนตอนนี้ ตามไปชมภาพบรรยากาศงานปาร์ตี้วันเกิด ใหม่ ดาวิกา กันเลยค่ะ ^^
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X