“ฮโยซอง” (Secret) รับ เจ็บเรื้อรัง หลังประสบอุบัติเหตุรถชน
2014-05-15 10:03:49
Advertisement
คลิก!!!

“ฮโยซอง” (Secret) รับ เจ็บเรื้อรัง หลังประสบอุบัติเหตุรถชน

ไอดอลสาว จอนฮโยซอง จากวง Secretได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอนั้นยังคงรู้สึกทุกข์ทรมานจากเหตุการณ์อุบัติเหตุรถชนอยู่

ในระหว่างการออกรายการ Vitaminตอนล่าสุดทาง KBS จอนฮโยซองได้เปิดเผยว่า “คอและหลังของฉันยังคงเจ็บอยู่นับตั้งแต่ที่เกิดเหตุการณ์รถชน”

โดยในวันนั้นเอง ได้มีการพูดคุยกันในส่วนของการเจ็บปวดกล้ามเนื้ออะไรต่างๆ ที่มาจากการทำงาน หรือการเป็นแม่บ้าน รวมไปถึงการหาสาเหตุของโรคด้วยตัวเองที่ส่งผลไปยังระบบประสาท

ฮโยซองเองได้กล่าวว่า “บ่อยครั้งที่ คอ หลัง และไหล่ของฉันจะรู้สึกเจ็บ ฉันใช้หลังและคอบ่อยมากในการฝึกซ้อมเต้นและการออกกำลังกาย นอกจากนี้ มันยังรู้สึกเจ็บแบบไม่ทราบสาเหตุหลังจากที่ฉันเองก็เคยประสบอุบัติเหตุมา แม้ว่าจะได้รับการรักษาแล้วก็ตาม”

ทางด้านคุณหมอที่ได้มาร่วมในรายการดังกล่าวได้ให้คำแนะนำไปว่า “โชคดี ที่คอและหลังของคุณฮโยซองเองไม่ได้รับความเสียหายอะไรมากนัก แต่ดูเหมือนว่ามันก็ยังมีการแสดงอากาศเจ็บออกมาในส่วนของกล้ามเนื้อไหล่ของเธอ เพื่อเป็นการป้องกันอาการเจ็บปวดเรื้อรัง เธอจำเป็นที่จะต้องได้รับการทำแอโรบิคและยืดกล้ามเนื้ออย่างต่อเนื่อง”

ข้อมูลจาก         

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X