ตั๊ก บงกช ผอมแล้วจ้า เผยลุคใหม่ สวย เซ็กซี่ หุ่นดีสุด ๆ
2014-05-07 21:59:09
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram takbongkod

          ตั๊ก บงกช ไม่อ้วนแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวเผยภาพลุคใหม่ใน IG กลายเป็นสาวหุ่นดี ผอม เพรียว ฟิตและเฟิร์มสุด ๆ คาดเตรียมคัมแบ็ควงการบันเทิง

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นางเอกสาว ตั๊ก บงกช ห่างหายไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ เพราะไปแต่งงานกับเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ก่อนจะคลอดลูกชายสุดหล่อ น้องข้าวหอม ซึ่งก็ทำให้หลายคนติดภาพของสาว ตั๊ก บงกช ในลุคอวบอึ๋ม เต็มจอ ในช่วงที่เธอตั้งท้องและคลอดลูกใหม่ ๆ แต่ล่าสุดสาว ตั๊ก บงกช ก็ขอสลัดลุคเดิมทิ้งไป เผยภาพลุคใหม่ที่ผอม เพรียว สวยสุขภาพดี ด้วยหุ่นสุดเป๊ะ หลังจากที่สาวตั๊กตั้งหน้าตั้งตาไดเอตและฟิตออกกำลังกายอย่างเต็มที่

          ล่าสุด (7 พฤษภาคม 2557) ก็มีข่าวแว่วมาว่า สาเหตุที่สาว ตั๊ก บงกช ฟิตหุ่นให้เข้าที่และเฟิร์มขนาดนี้ น่าจะเป็นเพราะเจ้าตัวกำลังจะคัมแบ็ค รับงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง ส่วนจะกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่เซ็กซี่ ด้วยหรือเปล่า คงต้องรอติดตามกันต่อไป... แต่งานนี้ เชื่อว่าหุ่นเป๊ะ ๆ ของสาว ตั๊ก บงกช คงเป็นแรงบันดาลใจ ให้หลายคนหันมาออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร เพื่อหุ่นที่ฟิต เฟิร์ม และสุขภาพที่ดีกันบ้างแน่ ๆ ^^

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X