คอนเสิร์ต ''วันไดเร็กชั่น'' วุ่นแฟนแห่ดันมาชิดติดขอบเวทีทำคนเป็นลมล้มพับกันระนาว
2014-05-01 20:45:00
Advertisement
คลิก!!!
ปกติแล้วเวลามีคนมาดูคอนเสิร์ตเยอะๆ ศิลปินก็คงรู้สึกดีใจ แต่การแสดงที่ เปรู ของ One Direction บอยแบนด์ยอดฮิตของเกาะอังกฤษ ไม่เป็นไปตามที่พวกเขาฝันเอาไว้เท่าไหร่ เมื่อฝูงชนแห่ทะยานดันกันมาที่ด้านหน้าเวที จนทำให้มีคนได้รับบาดเจ็บหลายราย
5 หนุ่ม One Direction กำลังอยู่ระหว่างออกทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก โดย เปรู เป็นป้ายแรกของพวกเขา ซึ่งกระแสตอบรับก็เป็นที่น่าพอใจ เมื่อมีแฟนๆ มาดูคอนเสิร์ตกันถึงหลายคน ชนิดที่แทบจะมีอากาศไม่พอให้หายใจกันเลยทีเดียว
อย่างไรก็ตาม เรื่องราวมันไม่เป็นไปตามที่หลายฝ่ายหวังเอาไว้ เมื่อแฟนๆ แห่ดันกันมาที่ด้านหน้าเวที เพื่อที่จะได้ชมพวกเขาแบบใกล้ๆ ซึ่งการแออัดยัดเยียดกันในครั้งนี้ ส่งผลให้มีแฟนเพลง 47 คนที่ต้องล้มหมอนนอนเสื่อ แม้แต่ตอนนี้บางคนยังอยู่ระหว่างการรักษาอาการขาดอากาศหายใจ และการหายใจแบบผิดปกติที่เกิดขึ้นจากการขาดออกซิเจนอยู่เลย
ที่จริงแล้ว ไนออล ฮอแรน หนึ่งในสมาชิกของวง ก็เตือนแฟนๆ ให้ถอยกลับไปแล้ว ไม่อย่างนั้นมันอาจจะทำให้ต้องหยุดการแสดงลง ''ถ้าคุณไม่อยากให้ใครลากเราลงไปจากเวทีแล้วล่ะก็ ได้โปรดถอยไปเถอะ'' ก่อนที่ เลียม เพย์น อีกหนึ่งสมาชิกของวงจะพูดตามว่า ''หรือไม่งั้นเราก็ต้องลงไปเองนะ และเราก็ไม่อยากลงจากเวทีด้วย''
ถึงกระนั้น มันก็สายไปเสียแล้ว เมื่อมีคนที่ต้องเข้ารับการพยาบาลเป็นจำนวนมาก โดยหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เต็นท์ชั่วคราวหลายเต็นท์ก็ต้องถูกนำมาใช้เป็นศูนย์รักษาพยาบาลแบบฉุกเฉิน ก่อนที่ มาริโอ คาสซาเรโต้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง จะต้องงัดแผนอพยพแบบฉุกเฉินมาใช้
''เราใช้แผนอพยพขั้นที่สอง เพื่อที่แฟนเพลงที่อายุน้อยจะไม่ได้รับผลกระทบ เราทำงานร่วมกับตำรวจ และบริษัทรักษาความปลอดภัย (ที่ถูกติดต่อให้มาดูแลคอนเสิร์ตนี้), 911 รวมถึง วีไอพี มันอยู่ในการควบคุม และเรายังทำการรักษาคนที่มีอาการป่วยจากการขาดอากาศหายใจอยู่'' คาสซาเรโต้ ระบุ
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X