Block B ตัดสินใจ ยกเลิกการวางจำหน่ายอัลบั้มและกำหนดการคัมแบ็คทั้งหมด เนื่องจากเหตุเรือล่ม
2014-04-29 12:22:03
Advertisement
คลิก!!!

Block B ตัดสินใจ ยกเลิกการวางจำหน่ายอัลบั้มและกำหนดการคัมแบ็คทั้งหมด เนื่องจากเหตุเรือล่ม

Block B ตัดสินใจยกเลิกการวางจำหน่ายอัลบั้ม

เมื่อวันที่ 29 เมษายน Seven Seasons ต้นสังกัดของ Block B ได้เปิดเผยผ่านทาง Official Homepage ว่า "ประกาศเกี่ยวกับการวางจำหน่ายอัลบั้ม 'Jackpot' ครับ เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา เราได้ประกาศว่าจะเลื่อนกำหนดการคัมแบ็คและอัลบั้ม 'Jackpot' ออกไปชั่วคราว แต่จากสถานการณ์ที่ครอบครัวผู้สูญเสีย ผู้เสียสละ และผู้สูญหาย ต่างกำลังเผชิญกับความเจ็บปวดเนื่องจากอุบัติภัยระดับชาติในขณะนี้ สมาชิกและผู้เกี่ยวข้องจึงสรุปได้ว่าการทำกิจกรรมอัลบั้มชุดใหม่ในครั้งนี้เป็นเรื่องที่ยากนัก และตัดสินใจยกเลิกกำหนดการคัมแบ็คและการวางจำหน่ายอัลบั้มทั้งหมดครับ"

เสริม "จากการตัดสนใจอย่างยากลำบากหลังจากสมาชิกและผู้เกี่ยวข้องได้พิจารณากันอย่างถี่ถ้วนแล้ว เราขออภัยแฟนคลับมากมายทุกท่านจากใจจริงที่รอคอยการคัมแบ็คของ Block B ในช่วงที่ผ่านมาครับ เราจะกลับมาพบกับทุกท่านในอัลบั้มชุดใหม่อีกครั้งในเร็ววันนี้ หลังจากสิ้นสุดกำหนดการการแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยว '2014 BLOCKBUSTER' ที่กำหนดเอาไว้เป็นจุดแรกครับ"

ทาง Block B กล่าวเสริมว่า "ขออภัยแฟนคลับมากมายทุกท่านที่ปกป้องและมอบความรักให้กับเพลง 'Jackpot' และ Block B อีกครั้งครับ หวังว่าแฟนคลับทุกท่านจะเข้าใจ และขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวผู้สูญเสีย และผู้เสียหายทุกท่านที่ประสบกับความเจ็บปวดอันยิ่งใหญ่เนื่องจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดครับ"

อนึ่ง เนื่องจากอุบัติเหตุเรือเซวอลอับปาง Block B ได้เลื่อนกำหนดการวางจำหน่ายอัลบั้มออกไปก่อนทั้งๆ ที่เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง 'Jackpot' ออกมาแล้ว แต่สถานการณ์กลับเลวร้ายยิ่งขึ้น Block B จึงตัดสินใจยกเลิกการวางจำหน่ายอัลบั้มในที่สุด ซึ่งก็สร้างความเสียดายให้กับแฟนคลับเป็นอย่างยิ่ง

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X