เรือเกาหลีล่ม พบศพเด็กคู่หนึ่งผูกชูชีพติดกัน-กำบัตรนักเรียนแน่น
2014-04-26 16:44:25
Advertisement
คลิก!!!
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @yoware
นักประดาน้ำ เรือล่มเกาหลี เผยพบภาพสุดสะเทือนใจ ศพเด็กนักเรียนชายหญิงคู่หนึ่งผูกชูชีพติดกัน และเด็กอีกหลายคนกำบัตรนักเรียนไว้ คาดคงกลัวพ่อแม่หาไม่เจอ
เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2557 สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานความคืบหน้าปฏิบัติการค้นหาศพผู้เสียชีวิตเหตุเรือเฟอร์รี่ล่ม โดยระบุว่า นักประดาน้ำได้พบศพเด็กนักเรียนชายหญิงคู่หนึ่งผูกชูชีพติดกันไว้ เป็นภาพที่เศร้าสลดใจเป็นอย่างยิ่งทีเดียว
โดยนักประดาน้ำผู้พบศพ เผยว่า เด็กทั้งคู่คงไม่ต้องการให้ศพของคนใดคนหนึ่งลอยไปตามลำพัง จึงผูกเสื้อชูชีพเอาไว้ด้วยกัน แต่เขาจำเป็นที่จะต้องแยกทั้งคู่ออกจากกันขณะกู้ศพขึ้นมาเนื่องจากแบกพร้อมกันไม่ไหว ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาสะเทือนใจและร้องไห้ออกมาทันที เพราะไม่อยากแยกศพเด็กทั้งคู่ออกจากกัน และสิ่งที่เขาคาดหวังก็คือ เขาอยากจะช่วยชีวิตผู้โดยสารให้รอดอย่างน้อยสักรายก็ยังดี
นอกจากนี้ สิ่งที่น่าเศร้าใจยิ่งกว่านั้นคือ นักประดาน้ำยังพบว่า นักเรียนหลายคนกำบัตรประจำตัวนักเรียนของตัวเองไว้ในมือ ซึ่งก็คาดว่าเด็ก ๆ คงกลัวว่าพ่อแม่จะหาพวกเขาไม่เจอ ทั้งนี้ สำหรับยอดเสียชีวิตที่กู้ขึ้นมาได้ล่าสุดอยู่ที่ 184 ราย ยอดผู้สูญหายอยู่ที่ 118 ราย
cr.http://www.kapook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X