Man of Steel 2 ฉายชน Captain America 3: Marvel เชื่อคงต้องมีใครถอย
2014-04-10 22:02:08
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง Man of Steel 2 กับ Captain America 3 จะฉายชนกันในวันที่ 1 พ.ค. 2016

Marvel เพิ่งจะประกาศวันฉายของหนัง Captain America 3 ในปี 2016 ซึ่งจะตรงกับการเข้าฉายของ Man of Steel 2 พอดี ซึ่งฝ่ายผู้กำกับของหนัง Captain America ได้แสดงความเห็นว่าเขาเชื่อว่าสุดท้ายแล้วคงมีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดตัดสินใจเปลี่ยนโปรแกรม เพื่อไม่ให้หนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ทั้ง 2 เรื่องต้องเข้าฉายชนกัน

Marvel ประกาศแล้วว่า Captain America 3 จะเข้าฉายในวันที่ 6 พ.ค. 2016 ซึ่งจะตรงกับวันเข้าฉายของ Man of Steel 2 จากฝั่ง DC และ Warner Bros. พอดี อย่างไรก็ตาม โจ รุสโซ ผู้กำกับ Captain America 2 ที่ได้รับมอบหมายให้กำกับหนังภาค 3 ด้วย ได้แสดงความเห็นว่าเขาไม่ค่อยเชื่อว่าสุดท้ายหนังทั้งสองเรื่องจะฉายชนกันจริงๆ “หนังฟอร์มใหญ่สองเรื่องฉายวันเดียวกัน คงไม่มีสตูดิโอไหนบ้าพอที่จะยอมเสียรายได้แน่ ในจุดหนึ่งใครสักคนคงต้องเลื่อนวันฉายแน่นอน”

ฝ่าย แดน เฟลแมน ประธานฝ่ายจัดจำหน่ายของ Warner Bros เจ้าของหนัง Man of Steel 2 หรือ Batman vs. Superman ก็ให้สัมภาษณ์กับ Bloomberg ว่ายังเหลือเวลาติดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกมาก “คงไม่ใช่เรื่องเข้าท่าที่หนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มใหญ่ 2 เรื่องจะมาฉายวันเดียวกัน ยังเหลือเวลาอีกเยอะ แต่ตอนนี้ยังจะไม่มีการพิจารณาเปลี่ยนแปลงวันฉายของหนัง Batman vs. Superman แต่อย่างใด”

Man of Steel 2 จะเล่าเรื่องราวต่อเนื่องจากภาคแรก และได้รับความสนใจมากขึ้นไปอีก หลังมีการประกาศว่าหนังจะมีตัวละครซูเปอร์ฮีโร่คนอื่นมาปรากฏในเรื่องด้วยมากมาย ทั้ง เบน แอฟเฟล็ค ที่จะมารับบทเป็นแบตแมน, เกล กาโดต์ เป็นวันเดอร์ วูแมน นอกจากนั้นยังมี เจสซี ไอเซนเบิร์ก เป็น เล็กซ์ ลูธอร์ และ เจเรมี ไอออนส์ เป็น อัลเฟรด ด้วย ส่วน Captain America 3 ก็ยังจะมี คริส อีแวนส์ รับบทเป็น กัปตัน อเมริกา เหมือนเดิม

โดยระหว่างโปรโมตหนัง Captain America คริส อีแวนส์ ยังได้มีโอกาสแสดงความเห็นว่าหากตัวละคร กัปตัน อเมริกา ที่เขาสวมบทบาทกับ ซูเปอร์แมน ต้องมาต่อสู้กันจริงๆ เขาคิดว่าใครจะมีโอกาสชนะ? ด้วย ซึ่งเขามองว่า... “มันไม่ค่อยจะยุติธรรมเท่าไหร่เลย ซูเปอร์แมน ชนะทุกคนได้อยู่แล้ว ซูเปอร์แมน ทำอะไรไม่ได้บ้างล่ะ? ขนาดย้อนเวลายังทำได้เลย ถ้าแพ้ก็แค่ย้อนเวลากลับไปสู้ใหม่ก็ได้”

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X