เมษาเดือด บอยแบนด์เกาหลี แห่คัมแบ็คเพียบ !
2014-04-02 11:22:23
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าเกิดว่าเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เป็นเดือนแห่งการต่อสู้ของวงเกิร์ลกรุ๊ป เดือนเมษายนนี้ก็คงจะเป็นเดือนสำหรับการแข่งขันกันระหว่างบอยกรุ๊ป อย่าง EXO, Infinite, Beast, 2PM ที่มีแผนคัมแบ็คกลับมาในเดือนเดียวกัน

สำหรับวงแรกอย่าง EXO พวกเขาจะคัมแบ็คกลับมาในช่วงกลางเดือนนี้ โดยมีการประกาศออกมาเกี่ยวกับการจัดงานโชว์เคสในวันที่ 15 เมษายนที่จะถึงนี้ และถึงแม้ว่า พวกเขาจะได้โปรโมตผลงานแบบวงเดี่ยวไปเมื่อปีที่แล้ว แต่มาในเดือนนี้ ก็จะมีการแยกออกมาสองวงอย่าง EXO-K และ EXO-M กับมินิอัลบั้มทั้งที่เกาหลีและจีน

วงที่ 2 ได้แก่วง Infinite ซึ่งพวกเขาได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับข่าวการคัมแบ็คผ่านงานคอนเสิร์ตที่เกาหลีไปเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งในส่วนของสมาชิกวงเองก็ได้มีการออกมาทำดูโอ้ยูนิตเองอย่าง อูฮยอน ที่ไปแจมกับ คีย์จาก SHINee ด้วย

วงที่ 3 Beast ย้อนกลับไปพวกเขาได้เปิดเผยเกี่ยวกับการกลับมามีผลงานผ่านทางงานทัวร์โปรโมตที่ญี่ปุ่นว่าจะมีการปล่อยอัลบั้มในเดือนนี้ ซึ่งนี่จะถือเป็นอัลบั้มแรกนับตั้งแต่ที่พวกเขาได้ปล่อยอัลบั้มเต็มตัวที่ 2 อย่าง Hard to Love, How to Love ไปเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา

สุดท้าย 2PM ทางด้าน อูยอง สมาชิกวงได้เป็นคนออกมายืนยันว่าพวกเขาจะคัมแบ็คมาในช่วงกลางเดือนนี้ ซึ่งมีข่าวออกมาด้วยว่าเพลงใหม่นั้นแต่งโดยนักแต่งเพลงชาวต่างชาติและทำโดย จุนเค สมาชิกวง แฟนๆเองก็ต่างคาดหวังว่าการกลับมาในครั้งนี้จะเป็นเช่นไร

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X