"เอลตัน จอห์น" เตรียมจูงมือแฟนหนุ่มเข้าประตูวิวาห์
2014-03-31 22:24:11
Advertisement
คลิก!!!

เอเอฟพี - ตำนานวงการเพลง "เอลตัน จอห์น" ประกาศข่าวดีว่าเขาและหนุ่มคนรัก "เดวิด เฟอร์นิช" กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานเพื่อใช้ชีวิตคู่ด้วยกันอย่างเป็นทางการแล้ว หลังอังกฤษประเทศบ้านเกิดของเขาเพิ่งจะรับรองการแต่งงานของคนเพศเดียวกัน

โดย เอลตัน จอห์น ได้ประกาศเรื่องนี้กับรายการ Today ของ NBC พร้อมย้ำว่าจะเป็นงานที่ทำกันแบบเงียบๆ เป็นส่วนตัวมากๆ "แต่เราจะแต่งงานกันแน่นอน และจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่กำลังจะเกิดขึ้น"

ศิลปินวัย 66 ปีกับหนุ่มคนรัก เดวิด เฟอร์นิช รับเด็กมาอุปการะเป็นลูกบุญธรรมด้วยกัน 2 คน และมีโอกาสได้จดทะเบียนเป็นคู่ชีวิตกันในปี 2005

การตัดสินใจจัดพิธีแต่งงานกันของทั้งคู่เกิดขึ้นหลังจากกฏหมายว่าด้วยการแต่งงานกันของคนเพศเดียวกันเพิ่งจะได้รับการรับรองทางกฏหมายในอังกฤษ และเวลส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นชัยชนะของการต่อสู้ทางกฏหมายเพื่อความเท่าเทียมทางเพศสำหรับเกย์ และเลสเบียนที่ดำเนินมาหลายปี หลังจากก่อนหน้านี้มีการออกกฏหมายเรื่องคู่ชีวิตไปเมื่อปี 2005

"ผมภูมิใจในสหราชอาณาจักรครับ และกฏหมายฉบับนี้ที่เราเฝ้าจับตามองอยู่ตั้งแต่เริ่มใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน กว่าจะมีตัวตนออกมาจนได้" จอห์น ให้สัมภาษณ์เมื่อวันจันทร์ "ถือเป็นเรื่องน่ายินดี เราคงจะไม่พูดแค่ว่า 'ยังไงเราก็สามารถจดทะเบียนเป็นคู่ชีวิตกันได้อยู่แล้ว ไม่ได้คิดอะไรกับเรื่องแต่งงานหรอก' เราจะแต่งงานกันแน่นอน"

ฝ่าย เฟอร์นิช ก็กล่าวให้สัมภาษณ์กับ Las Vegas Review-Journal เช่นเดียวกัน และเผยว่าพิธีสมรสของเขากับ จอห์น ว่าจะเกิดขึ้นในช่วงเดือน พ.ค. "ผมคิดว่าเราจะไปจดทะเบียนกันที่อังกฤษในเดือน พ.ค. พาลูกๆ ไปด้วย และสักขีพยานอีกซัก 2 - 3 คน"

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X