น้ำจิ้ม ใบปิดและภาพแรกของดเวย์น จอห์นสัน จาก Hercules ของผู้กำกับเบรท แรทเนอร์
2014-03-25 22:25:29
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนที่จะปล่อยตัวอย่างหนังออกมาวันนี้ (น่าจะเป็นในคืนนี้ตามเวลาของบ้านเรา) หนัง Hercules ของผู้กำกับเบรท แรทเนอร์ ที่มีดเวย์น จอห์นสัน หรือเดอะ ร็อค รับบทเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพผู้ทรงพลัง ก็ได้ปล่อยภาพนิ่งแรกและใบปิดออกมาก่อนที่ USA Today และทวิตเตอร์ ครับ

จอห์นเปลี่ยนแปลงร่างกายไปพอสมควรเพื่อรับบทนี้ ทั้งไว้ผมยาว และในรายงานบอกด้วยว่าต้องฟิตร่างกายอย่างหนัก ตื่นมาตีสาม 45 ทุกเช้า เพื่อวิ่งและออกกำลัง จากนั้นก็นั่งแต่งหน้าต่ออีก 3 ชั่วโมงครึ่ง ถึง 4 ชั่วโมงครึ่ง ก่อนที่จะทำการถ่ายทำอีกเต็มวัน และทำอยู่อย่างนี้ทุกวันตลอดสามเดือนในฮังการี

หนึ่งในภาพที่ปล่อยออกมามีฉากตอนที่เฮอร์คิวลีสถูกล่ามโซ่ไว้กับเสาหินด้วย ซึ่งจอห์นสันอธิบายว่า “เรื่องราวเริ่มต้นตั้งแต่เขาหลุดจากโซ่แล้วกลายเป็นครึ่งเทพอย่างที่เขาเกิดมาเป็น ผมตะโกนด้วยพลังทั้งหมดที่ผมจะรวบรวมได้”

The Legend of Hercules ที่เคลเลน ลุทซ์ นำแสดง ออกฉายไปก่อน และอาจสร้างความสับสนกับหนังฉบับนี้ได้ แต่จอห์นสันมั่นใจว่าผู้ชมจะยอมรับในความหลงใหลต่อบทบาทนี้ของเขา ซึ่งดัดแปลงจากนิยายภาพชุด Hercules: The Thracian Wars ครับ

เรื่องราวจะเป็นเหตุการณ์หลังจากเฮอร์คิวลีสพ้นจากการต้องทำงานหนัก 12 อย่าง เพื่อไถ่โทษต่อการฆ่าครอบครัวของเขาอันเนื่องมาจากความเสียสติชั่วคราว จากนั้นก็เดินทางไปกับเหล่านักล่าเงินรางวัลค่าหัวเพื่อสร้างชื่อให้ตัวเอง จนกระทั่งถูกว่าจ้างให้ฝึกปรือกองทัพ

หนังยังมีเรล์ฟ ไฟนส์, จอห์น ฮิร์ท, เอียน แม็คเชน, โจ แอนเดอร์สัน, ปีเตอร์ มัลแลน และรูฟัส ซีเวลล์ ร่วมแสดง ฉายกรกฎาคมนี้ครับ คลิกชมภาพแบะใบปิดด้านใน

(อัพเดท คลิปตัวอย่างของตัวอย่างที่ฉายทางรายการ ET)

hercules the rock 01

hercules the rock 02

hercules dwayne johnson poster

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X