พลอย จุ๋ย แอน จากสามีตีตรา ประชันความสวยขึ้นปกแพรว
2014-03-24 21:42:44
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

พลอย เฌอมาลย์, จุ๋ย วรัทยา และ แอน ทองประสม นักแสดงและผู้จัดจากละคร สามีตีตรา ขอประชันความสวยที่กินกันไม่ลง ขึ้นปกนิตยสารแพรว แจ่มเว่อร์ !

เรียกว่าเป็นละครที่รวมทุกความแซ่บเอาไว้เลยทีเดียว สำหรับ สามีตีตรา ที่ทำเอาคนดูติดกันงอมแงมทั้งบ้านทั้งเมือง ซึ่งนอกจากจะมี พลอย เฌอมาลย์ เป็นนางเอกสวยเปรี้ยว และจุ๋ย วรัทยา เป็นนางร้ายหน้าคมที่ตีบทแตกกระจุยแล้ว ผู้จัดของเรื่องอย่าง แอน ทองประสม ก็จัดว่าฝีมือดีและสวยนิ้งไม่แพ้นางเอกเลย

นิตยสารแพรว ฉบับเดือนมีนาคม ก็เลยขอนำ 3 สาว จากละครเรื่องสามีตีตรา อย่าง พลอย เฌอมาลย์, จุ๋ย วรัทยา และ แอน ทองประสม มาถ่ายแบบขึ้นปกร่วมกันสักหน่อย งานนี้ทั้งสวยทั้งเจิดแบบไม่มีใครยอมใคร แถมทั้ง 3 คน ยังมีสไตล์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน เห็นแล้วกินกันไม่ลงจริง ๆ เลยจ้า ^^

ซึ่งทั้ง 3 สาว ก็เปิดใจว่า เป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสถ่ายแบบร่วมกันสามคน และตอนนี้ละครก็กำลังเข้มข้น จึงอยากให้ช่วยกันติดตามละครและผลงานถ่ายแบบครั้งนี้ ที่จะวางแผงในวันที่ 25 มีนาคม 2557 ด้วย ใครอยากได้ปกสุดคุ้มนี้ รีบจ้องแผงหนังสือกันให้ดี ๆ นะจ๊ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X