''ไมค์'' พิรัชต์ ดังบึ้มที่จีน
2014-03-23 15:43:30
Advertisement
คลิก!!!
ตอนนี้ละครไทยถือว่ากำลังมาแร๊งส์ ! ! ! ในตลาดบันเทิงจีนเป็นอย่างมาก ไม่น้อยหน้าละครสัญชาติกิมจิเลยแม้แต่น้อย อย่างละครรีเมคเรื่อง "Full House" ที่ได้เค้าโครงเรื่องจากละครดังเกาหลีเมื่อหลายปีก่อน มาทำเป็นเวอร์ชั่นไทยแลนด์
ที่ได้พระนางอย่าง "ไมค์ พิรัชต์" และ "ออม สุชา" มาประกบคู่กัน ที่ถึงแม้ว่าทั้งสองเคยร่วมงานกันมาก่อน ในภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่สร้างชื่อเสียงให้ทั้งคู่เป็นที่รู้จักของอาตี๋อาหมวยทั้งหลาย มาครั้งนี้เมื่อได้มาประกบคู่เป็นพระนางแบบเต็มตัวร่วมกัน กระแสความนิยมจึงยิ่งมากขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ
โดยเฉพาะพระเอกสุดหล่อ "ไมค์ พิรัชต์" ที่ไม่เพียงมีดีแค่หน้าตาหล่อเหลาถูกใจชาวมังกรเท่านั้น แถมยังมีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟรมกล้ามใหญ่ ถอดเสื้อโชว์แมนกันตลอดเรื่องด้วย กระชากหัวใจสาวหมวยไปเพียบเลย จนตอนนี้หนุ่ม "ไมค์" มีสาวกสาวๆชาวจีนเพิ่มมาจำนวนมาก และต่างพยายามค้นหาข้อมูลของทั้ง "กอล์ฟ" และ "ไมค์" โดยเฉพาะภาพถ่ายในวัยเยาว์ของสองพี่น้องคู่นี้ แถมยังเม้นท์ว่า "ไมค์ พิรัชต์" ในวัยเด็กนั้นหน้าตาไปละม้ายคล้ายกับพระเอกหนุ่ม 1 ใน 4 สมาชิกแห่งวง F4 "โจวอวี้หมิ่น" หรือ "ไจ่ไจ๋" นั่นเอง
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X