“ซีแอล” (2NE1) บอกรู้สึกดี ที่วงถูกเปรียบเทียบกับ “SNSD”
2014-03-21 08:51:39
Advertisement
คลิก!!!

“ซีแอล” (2NE1) บอกรู้สึกดี ที่วงถูกเปรียบเทียบกับ “SNSD”

วง 2NE1 ได้ออกมาเผยว่า แท้ที่จริงแล้ว พวกเธอนั้นถูกเปรียบเทียบกับวงไอดอลอย่าง SNSD บ่อยอยู่เหมือนกัน

ในรายการ YooHeeYeol’s Sketchbookที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทาง KBS วง 2NE1ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการพร้อมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่พวกเธอต้องมาเผชิญหน้าแข่งขันกับ SNSD

ซีแอลกล่าว“พวกเรารู้อยู่แล้วว่าวันวางอัลบั้มมันเหมือนๆกัน แต่มันก็ประจวบเหมาะที่วันคัมแบ็คดันไปทับซ้อนกัน มีข่าวหลายข่าวและบทสัมภาษณ์มากมายที่เปรียบเทียบทั้งสองวง เพราะว่าพวกเรามาโปรโมตในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ก็รู้สึกดีนะที่ถูกเปรียบเทียบกับ SNSD เพราะว่าพวกเขาเป็นวงรุ่นพี่เรา 2ปี”

ซีแอลกล่าวเสริม “มีเกิร์ลกรุ๊ปไม่มากนักที่สามารถจัดการดูแลกิจกรรมของพวกเธอได้ แต่มันเป็นอะไรที่เจ๋งมากที่ได้เห็นการโปรโมตของ SNSD มาอย่างยาวนาน ฉันคิดว่ามันมีหลายสิ่งที่ฉันสามารถเรียนรู้ได้จากพวกเธอ”

เกี่ยวกับเรื่องการมีเพลงที่เธอแต่งเองรวมอยู่ในอัลบั้มเป็นครั้งแรก จากความกลัว ได้กลายมาเป็นรู้สึกรักเสียงเพลงมากขึ้น สมาชิกคนอื่นๆก็ชมว่าเธอนั้นเขียนเพลงให้สมาชิกวงได้ดี เพราะว่าเธอนั้นรู้จักคุ้นเคยในน้ำเสียงและสไตล์ของแต่ละคน

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X