แรงทุกที่ แฟนคลับไต้หวัน 3 พัน แห่ร่วม แฟนมีตติ้ง "คิมอูบิน" (Kim Woo Bin)
2014-03-18 10:13:40
Advertisement
คลิก!!!

แรงทุกที่ แฟนคลับไต้หวัน 3 พัน แห่ร่วม แฟนมีตติ้ง "คิมอูบิน" (Kim Woo Bin)

นักแสดงหนุ่มสุดฮอตคิมอูบิน ได้เดินหน้าจัดงานแฟนมีตติ้งที่ไต้หวัน ตามต่อมาจากที่ฮ่องกง

คิมอูบิน ได้จัดงานแฟนมีตติ้งในต่างประเทศ เมื่อวันที่ 15-16มีนาคมที่ผ่านมาที่ไต้หวัน มีแฟนๆเจ้าถิ่นเดินทางมาร่วมงานมากถึง 3พันคน โดยภายในงาน เขาได้ใช้เวลาประมาณ 3ชั่วโมงอยู่ร่วมกับแฟนๆ แบ่งปันเรื่องราวและพูดคุยเกี่ยวกับผลงานของเขารวมไปถึงแง่มุมต่างๆเกี่ยวกับตัวเองด้วย

คิมอูบิน ได้เริ่มเปิดงานด้วยการโชว์เพลงหวานๆ อย่าง It’s Fortunate ของ Lee Juckรวมถึงยังได้กล่าวแนะนำตัวเองเป็นภาษาจีน และขอบคุณสำหรรับการต้อนรับอย่างอบอุ่นตั้งแต่ที่เขามาถึงไต้หวัน

ในช่วงครึ่งหลังของการจัดงาน เขาได้ขึ้นแสดงในฉากดังๆจากหนังร่วมกับแฟนๆ และมีการถ่ายรูปร่วมกัน รวมไปถึงการสุ่มเบอร์มือถือจากแฟนๆ ที่ได้ส่งมาก่อนเริ่มงาน เพื่อให้มาคุยโทรศัพท์กันแบบตัวต่อตัวด้วย

และหลังจากจบงาน เขาได้ลงเวทีไป และไปโผล่อยู่ที่ที่นั่งหลัง เพื่อที่จะพบกับแฟนๆ ที่นั่งอยู่แถวท้ายๆด้วย หลังจากนี้ คิมอูบินจะเดินหน้าต่อไปที่ เซี่ยงไฮ้ 29มีนาคม ต่อไปที่ ไทย 5เมษายน รวมไปถึงยังมีการถ่ายทำหนังเรื่อง The Technicians อีกด้วย

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X