คอนเฟิร์มแล้ว! โจอินซอง (Jo In Sung) คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) เตรียมประกบคู่ในละครเรื่องใหม่ 'It's Alright, It's Love'
2014-03-17 18:50:10
Advertisement
คลิก!!!

คอนเฟิร์มแล้ว! โจอินซอง (Jo In Sung) คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) เตรียมประกบคู่ในละครเรื่องใหม่ 'It's Alright, It's Love'

โจอินซอง (Jo In Sung) คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ซองดงอิล (Sung Dong Il) อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และดีโอ (D.O) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love' ทางช่อง SBS ผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ คิมคยูแท และนักเขียนบท โนฮีคยอง เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ทางบริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love' เปิดเผยว่า "โจอินซอง คงฮโยจิน ซองดงอิล อีกวางซู โทคยองซู (ดีโอ แห่ง EXO) จะร่วมแสดงในละครในบทบาทนักแสดงนำครับ" เสริม "โดยละครจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกลางเดือนเมษายนนี้ หลังจากทำการแคสติ้งนักแสดงที่เหลือเสร็จเรียบร้อยแล้ว"

โจอินซองจะรับบทเป็น DJ จางแจยอล และเป็นนักเขียนนวนิยายสืบสวนสอบสวนยอดนิยมที่มีคารมคมคายกับหน้าตาที่เพอร์เฟ็คที่เป็นสัญลักษณ์ของผู้ชายสุดเท่และโรแมนติก คงฮโยจินจะรับบทเป็น จีแฮซู แพทย์แผนกจิตเวชที่ภายนอกดูเป็นคนนิ่งๆ แต่เธอเป็นคนที่มีมนุษยธรรมมากกว่าใคร และมีความรักใคร่เอ็นดูต่อผู้ป่วยเป็นอย่างมาก ทั้งสองคนที่มีลักษณะนิสัยต่างกันอย่างสิ้นเชิงได้มาพบกันในรายการโต้วาทีทางโทรทัศน์โดยบังเอิญ แต่ถึงแม้จะต่างคนต่างทะเลาะกัน แต่สุดท้ายทั้งคู่ต่างก็ช่วยเยียวยาบาดแผลในใจซึ่งกันและกันอย่างโรแมนติก

โจอินซองกับคงฮโยจินจะโคจรมาร่วมงานในละครเรื่องนี้เป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวท์ โดยโจอินซองจะกลับมาร่วมงานกับนักเขียนบทโนฮีคยองในรอบ 1 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'That Winter, The Wind Blows' ส่วนคงฮโยจินจะกลับมาร่วมงานกับนักเขียนบทโนฮีคยองในรอบ 13 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Splendid Days' เมื่อปี 2001

ซองดงอิลจะรับบทเป็น โจดงมิน รักแรกของจีแฮซูและเป็นรุ่นพี่ของเธอในฐานะแพทย์ ในฐานะแพทย์ประหลาดที่ไม่สมเป็นแพทย์ โจดงมินจะช่วยรักษาจิตใจของผู้อื่น แต่ตัวเขากลับต้องทนทุกข์กับความเจ็บปวดที่ได้รับจากภรรยาและพ่อ

อีกวางซูที่กำลังโลดแล่นในละครและรายการวาไรตี้จะรับบทเป็น พัคซูกวาง พนักงานร้านกาแฟที่มีความผิดปกติ ซึ่งเขาก็จะมาสร้างบรรยากาศที่สดใสให้กับละครด้วยการแสดงที่มีเอกลักษณ์ทั้งความจริงจังและความตลกเฮฮาสลับไปมา

ดีโอ แห่ง EXO จะเดบิวท์การแสดงละครในชื่อจริง โทคยองซู โดยเขาที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เดบิวท์เรื่อง 'Cart' อยู่ในขณะนี้ จะรับบทเป็น ฮันคังอู นักเรียนมัธยมปลายลึกลับที่เป็นแฟนคลับเลือดร้อนของพระเอก จางแจยอล และจะมีผลกระทบอย่างมากต่อการดำเนินเรื่องราวสำคัญในละคร

'It's Alright, It's Love' ที่แสดงถึง Romantic Mental Clinic เป็นละครเกี่ยวกับความรักและชีวิตของผู้คนในปัจจุบันที่ใช้ชีวิตโดยแบกโรคทางจิตใจ แต่ความเป็นจริงกลับไม่มีจิตสำนึกในตัวเอง โดยจะถ่ายทอดเรื่องราวของชายหญิงที่มีแตกต่างกันต่างก็ช่วยเยียวยาบาดแผลที่ซ่อนอยู่ลึกในจิตใจและตกหลุมรักกันออกมาอย่างประทับใจและสนุกสนานเหมือนกับฝนในฤดูร้อน

อนึ่ง 'It's Alright, It's Love' จะออกอากาศในเดือนกรกฎาคม ต่อจากละครเรื่อง 'You're All Surrounded' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง '3 Days' ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X