ยุนอา (Yoon Ah) ซูยอง (Soo Young) แห่ง Girls' Generation เตรียมเปิดเผยเรื่องราวความรักในรายการ 'Healing Camp'
2014-03-17 18:43:23
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอา (Yoon Ah) ซูยอง (Soo Young) แห่ง Girls' Generation เตรียมเปิดเผยเรื่องราวความรักในรายการ 'Healing Camp'

ยุนอา (Yoon Ah) และซูยอง (Soo Young) แห่ง Girls' Generation เตรียมออกมาเปิดเผยเรื่องราวความรักของพวกเธอเอง

เมื่อเร็วๆ นี้ ยุนอากับซูยองได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการวาไรตี้ 'Healing Camp' ทางช่อง SBS และได้เปิดเผยถึงเรื่องราวความรักของพวกเธอเองเป็นครั้งแรก

โดยในการบันทึกเทปรายการในครั้งนี้ ยุนอากับซูยองที่ได้เปิดเผยว่าพวกเธอมีแฟนแล้ว และกำลังคบหากันอยู่ ได้กล่าวถึงแฟนหนุ่ม อีซึงกิ (Lee Seung Gi) กับจองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก ที่สำคัญ คู่ 'ยุนอา-อีซึงกิ' ยังเป็นคู่รักที่ถูกเรียกว่า 'Cinderella Couple' โดยมีการเปิดเผยออกมาว่า ทั้งคู่ออกเดทกันอย่างถูกต้อง สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

ด้วยเหตุนี้ ยุนอาจึงเปิดเผยว่า ตอนที่เธอออกเดทลับๆ กับอีซึงกิ เธอได้ส่งข้อความยาวๆ ให้สมาชิกวงก่อนที่จะการเปิดตัวเรื่องการคบหากันจะกลายเป็นข่าวด้วย ส่วนซูยองเคยออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องความรัก 2 ครั้ง ก่อนที่จะเปิดตัวว่ากำลังคบหากับจองคยองโฮ ซึ่งซูยองได้เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาถึงเหตุผลที่เธอต้องปฏิเสธข่าวลือ สร้างความตกใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก

ส่วนสมาชิกคนอื่นในวง Girls' Generation ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องความรักอย่างตรงไปตรงมา สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

อนึ่ง สมาชิกวง Girls' Generation เคยออกมาพูดถึงเรื่องราวความรักของยุนอากับซูยองโดยที่ไม่ได้ออกมาจากปากเจ้าตัวในรายการ 'Golden Fishery - Radio Star' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศไปเมื่อเร็วๆ นี้มาก่อนแล้ว แต่ในครั้งนี้ยุนอากับซูยองจะออกมาพูดถึงเรื่องราวความรักของพวกเธอด้วยตัวเอง ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมากว่าจะสามารถไขข้อข้องใจให้กับผู้ชมได้หรือไม่ โดยรายการเทปดังกล่าวจะออกอากาศในวันที่ 17 มีนาคมนี้ เวลา 23.15 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี)

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X