ที่แท้''คีบเลอร์''เบนโล ตั้งท้องผัวเรียบร้อย
2014-03-14 23:04:41
Advertisement
คลิก!!!
เพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์กันไม่ทันไร สเตซี่ย์ คีบเลอร์ นางแบบและอดีตนักมวยปล้ำสุดเอ็กซ์ ก็มีข่าวน่ายินดีซะแล้ว เมื่อล่าสุดมีการประโคมข่าวว่า เธอตั้งท้องลูกของเธอกับ จาเร็ด โปเบร แฟนหนุ่มนักธุรกิจ เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า!
อย่างที่รู้กันดีว่า นับตั้งแต่เลิกรากับ จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกมาดเท่ไป ทั้งที่คบหาดูใจกันมานาน และเคยถึงขนาดมีข่าวว่าจะแต่งงานกันหลายต่อหลายครั้ง เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น คีบเลอร์ ก็เริ่มปลูกต้นรักกับโปเบร อย่างทันที
หลังจากนั้นความรักของพวกเขาเติบโตอย่างรวดเร็วจนถึงขนาดที่เข้าพิธีวิวาห์กันไปแล้วที่ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นงานเล็กๆ ที่ส่วนใหญ่แล้วแขกเหรื่อในงานจะเป็นคนในครอบครัวของทั้งคู่เอง
กระทั่งล่าสุดก็มีกระแสข่าวออกมาว่า นางแบบสาววัย 34 ปี ได้ตั้งครรภ์ลูกคนแรกของเธอกับ โปเบร แล้ว โดยถึงแม้จะไม่มีการชี้แจงอะไรที่ชัดเจน แต่มันมีหลักฐานเป็นภาพที่คีบเลอร์ ใส่ชุดคลุมท้องที่ใหญ่พอตัว ในภาพที่คู่สามีภรรยาป้ายแดงปล่อยให้พีเพิ่ล นิตยสารเล่มดัง ฉบับที่จะวางขายในวันศุกร์ที่ 21 มีนาคม นี้
ทั้งนี้ เพจ ซิกซ์ เว็บไซต์ข่าวสารแวดวงบันเทิง เป็นสื่อเจ้าแรกที่ประโคมข่าวเรื่องนี้ ซึ่งนี่จะถือเป็นครั้งแรกทั้งสำหรับ คีบเลอร์ และ โปเบร ที่จะได้มีทายาทสืบสายเลือด โดยมีการติดต่อไปยังตัวแทนของฝ่ายสาวเพื่อขอความคิดเห็นถึงข่าวที่ออกมาแล้ว แต่ไม่มีการตอบกลับมาแต่อย่างใด
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X