อีดาฮี (Lee Da Hee) แปลงโฉมเป็นสาวผมยาวสำหรับบทบาทใหม่ในละครเรื่อง 'Big Man'
2014-03-04 14:30:19
Advertisement
คลิก!!!

อีดาฮี (Lee Da Hee) แปลงโฉมเป็นสาวผมยาวสำหรับบทบาทใหม่ในละครเรื่อง 'Big Man'

นักแสดงสาว อีดาฮี (Lee Da Hee) ที่คว้าบทนางเอกในละครเรื่อง 'Big Man' ทางช่อง KBS2 มาครอง ได้แปลงโฉมเป็นสาวผมยาวเพื่ออิมเมจของตัวละคร

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม อีดาฮีได้เผยภาพหน้าตาที่สดใสขณะกำลังถือบทละครเรื่อง 'Big Man' ตอนที่ 1 บ่งบอกถึงการเริ่มต้นทำกิจกรรมในละครเรื่องใหม่อย่างจริงจัง ออกมาให้ชมกันแล้ว

อีดาฮีที่มีส่วนร่วมใน 'กระแสผมบ็อบ' ด้วยการไว้ทรงผมสั้นในละครเรื่อง 'I Hear Your Voice' และ 'Secret' ได้แปลงโฉมเป็นสาวผมยาวเพื่อบทบาทของตัวละครในละครเรื่องใหม่ เผยเสน่ห์ที่ดูบริสุทธิ์ยิ่งขึ้นกว่าเดิม

'Big Man' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่เกิดมากำพร้าและเคยใช้ชีวิตที่ตกต่ำ ได้รับชีวิตใหม่เป็นลูกชายคนโตของบริษัทผู้ร่ำรวย โดยเขาจะลุกขึ้นสู้กับความไม่ถูกต้องของโลกเพื่อคนที่สำคัญที่เขาจะต้องปกป้อง

อีดาฮีจะรับบทเป็น โซมีรา หญิงสาวที่เข้าไปพัวพันกับ คิมจีฮยอก (รับบทโดย คังจีฮวาน) โดยไม่คาดคิด เพื่อที่จะช่วยเหลือ คังดงซอก (รับบทโดย ชเวแดเนียล) โดยเธอจะเป็นตัวกลางของปัญหาความขัดแย้งระหว่างผู้ชายทั้งสองคน

อนึ่ง 'Big Man' ที่อีดาฮีรับบทเป็นนางเอกจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 เมษายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X