ดีโอ (D.O) แห่ง EXO เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'It's Alright, It's Love'
2014-03-03 14:23:35
Advertisement
คลิก!!!

ดีโอ (D.O) แห่ง EXO เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'It's Alright, It's Love'

ดีโอ (D.O) แห่ง EXO ได้แคสติ้งในละครเรื่องใหม่ 'It's Alright, It's Love' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ต้นสังกัด SM Entertainment เปิดเผยว่า "ดีโอได้แคสติ้งในละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love' ต่อจากภาพยนตร์เรื่อง 'Cart' ครับ" เสริม "เขากำลังประกาศถึงการทำกิจกรรมการแสดงทั้งในจอแก้วและจอเงินครับ"

'It's Alright, It's Love' เป็นผลงานการร่วมงานกันของผู้กำกับ คิมคยูแท กับนักเขียนบท โนฮีคยอง ที่เคยสร้างความฮือฮาในละครเรื่องเยี่ยม 'That Winter, The Wind Blows' ทางช่อง SBS เมื่อปีที่แล้ว โดยละครเป็นละครแพทย์ที่เล่าถึงการพบกันของแพทย์แผนกจิตเวชกับนักเขียนนวนิยายสืบสวนสอบสวน ซึ่งมีชื่อของโจอินซอง (Jo In Sung) กับคงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ที่มีลุ้นจะมารับบทนักแสดงนำ

'It's Alright, It's Love' เป็นละคร Romantic Mental Clinic Drama ที่จะถ่ายทอดความประทับใจและความสนุกสนานเกี่ยวกับความรักและชีวิตของผู้คนในยุคปัจจุบันที่สำนึกในตัวเองไม่ได้ แต่กลับแบกรับความป่วยทางจิตใจเอาไว้ ซึ่งก็ถูกนับให้เป็นละครที่น่าคาดหวังที่สุดในช่วงฤดูร้อนนี้

โดยในเรื่อง ดีโอได้แคสติ้งในบท ฮันคังอู นักเรียนม.ปลายที่มีความหวังอยากจะเป็นนักเขียนเบสต์เซลเลอร์และทำให้แม่ของเขาดีใจ เขาเป็นหนุ่มน้อยที่มีความบริสุทธิ์เหมาะกับหน้าตาที่สดใส โดยจะปรากฎตัวในละครในฐานะตัวละครลึกลับที่ความบริสุทธิ์ของเขาจะสร้างผลกระทบอย่างยิ่งใหญ่ในการเปิดปมของเรื่อง

อนึ่ง 'It's Alright, It's Love' มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนกรกฎาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X