C-JeS ลงโฆษณาหนังสือพิมพ์ ฉลองการเดบิวท์ครบ 10 ปี ของ JYJ กับแฟนคลับ
2013-12-27 11:10:11
Advertisement
คลิก!!!

C-JeS ลงโฆษณาหนังสือพิมพ์ ฉลองการเดบิวท์ครบ 10 ปี ของ JYJ กับแฟนคลับ

C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของ JYJ ลงโฆษณาหน้าแรกในหนังสือพิมพ์กีฬา-บันเทิงหลัก เนื่องในโอกาสเดบิวท์ครบ 10 ปี ของ JYJ

C-JeS Entertainment ลงข้อความในโฆษณาว่า "JAEJOONG, YUCHUN, JUNSU. วันนี้ครบรอบ 10 ปี ที่พวกเราได้เจอกับทุกคนเป็นครั้งแรก ขอบคุณครับ พวกเรารักคุณครับ" โดยในโฆษณาเป็นการรวบรวมภาพขณะที่สมาชิกวง JYJ กำลังร้องเพลงด้วยเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไปอยู่บนเวที ซึ่งโฆษณาดังกล่าวก็เผยให้เห็นภาพความเจริญเติบโตที่สะดุดตา รวมทั้งแฟชั่น และเพลงด้วย

ในวันนี้ คิมจุนซู (Kim Jun Su) ได้โพสต์ข้อความลงใน Twitter ของตนเองว่า "พี่แจจุงกับพี่ยูชอนที่ร่วมเดินทางมาด้วยกันตลอด 10 ปี แล้วก็ความรักที่ยิ่งใหญ่ของแฟนคลับทุกคนที่ไม่สามารถเปรียบเทียบกับอะไรได้ ผมจะตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะตอบแทนทุกคนได้แม้เพียงเล็กน้อยก็ตาม ขอบคุณสมาชิกวงที่รักกัน และแฟนคลับที่หัวเราะและร้องไห้ไปด้วยกันครับ ขอบคุณจริงๆ"

ส่วนคิมแจจุง (Kim Jae Joong) ก็โพสต์ข้อความลงใน Twitter ว่า "เดบิวท์ครบรอบ 10 ปี! นี่คือช่วงเวลาที่สามารถเกิดขึ้นมาได้เพราะทุกคนครับ ช่วงเวลาที่พวกเราสามารถอดทนได้เพราะเราอดทนร่วมกับทุกคนครับ" เสริม "ผมอยากจะกล่าวคำขอบคุณแก่ทุกคนที่ช่วยปลอบใจและหลั่งน้ำตาแห่งทุกข์และความสุขให้ครับ ขอบคุณสมาชิกวงจากใจจริงครับ"

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X