“อีฮงกี” (Lee Hong Ki) ถอนตัวรายการ “Fashion Killa”
2013-12-26 13:57:23
Advertisement
คลิก!!!

“อีฮงกี” (Lee Hong Ki) ถอนตัวรายการ “Fashion Killa”

นักร้องหนุ่ม อีฮงกี จากวง FT Islandเตรียมที่จะถอนตัวจากรายการ Fashion Killaอันเนื่องมาจากอาการบาดเจ็บที่ยังไม่หายดี

โดยล่าสุด ทางด้านต้นสังกัดของเขาอย่าง FNC Entertainment ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง TV Reportว่า “เป็นเพราะว่าอีฮงกีนั้นจำเป็นที่จะต้องเข้ารับการรักษาฟื้นฟูเป็นเวลา 6 สัปดาห์เต็มกว่าจะหายดี เขาจึงได้ตัดสินใจถอนตัวออกไป และทันทีที่อาการของเขาปกติแล้ว เขาจะกลับมาทำกิจกรรมต่อไป” ซึ่งทางด้านทีมงานจากทาง Fashion Killaเองก็ได้ออกมาแถลงในวันเดียวกันว่า “หลังจากที่มีการถ่ายทำในตอนแรกจบไป อีฮงกีก็มาได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเราก็กำลังวางแผนที่จะถ่ายทำการจากไปของเขาให้เป็นไปอย่างธรรมชาติมากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

ย้อนกลับไป อีฮงกีนั้นได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ และในส่วนของกระดูกใบหน้า อันเนื่องมาจากการลื้นล้มบนน้ำแข็ง ขณะไปรับประทานอาหารกับทีมซีรีย์ Hundred Year Brideเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา และตามข้อมูลจากทางต้นสังกัด เขาจะพยามทำให้ดีที่สุดเพื่อที่จะกลับมาหายโดนเร็ว

Fashion Killa เป็นรายการเรียลลิตี้แข่งขันเกี่ยวกับแฟชั่น ที่จะมี นักออกแบบมากความสามารถ 5 คน กับเซลบมาแข่งกันเพื่อหาสุดยอดนักออกแบบ

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X