อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) เตรียมเข้าร่วมงานประกาศรางวัลดนตรีปลายปีทั้ง 3 สถานีโทรทัศน์ ในรอบ 10 ปี
2013-12-18 16:01:05
Advertisement
คลิก!!!
 
นักร้องสาว อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) เตรียมขึ้นโชว์การแสดงในงานประกาศรางวัลดนตรีปลายปีทั้ง 3 สถานีโทรทัศน์ ในรอบ 10 ปี
 
อีฮโยรีเตรียมเข้าร่วมงาน 'KBS 2013 Gayo Daechukje' ที่จะจัดขึ้นในรูปแบบการถ่ายทอดที่ KBS Hall เกาะยออึย กรุงโซล ในวันที่ 27 ธันวาคมนี้ ตามด้วย '2013 SBS Gayo Daejun' ในวันที่ 29 ธันวาคม และ '2013 MBC Gayo Daejejeon' ในวันที่ 31 ธันวาคม
 
สำหรับการขึ้นเวทีในงานเทศกาลเพลงส่งท้ายปีของสถานีโทรทัศน์ทั้ง 3 ช่อง ของอีฮโยรีในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นการขึ้นโชว์การแสดงในรอบ 10 ปี หลังจากเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก '10 Minutes' เมื่อปี 2003 เลยทีเดียว
 
อีฮโยรีอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเพื่อขึ้นโชว์การแสดงร่วมกันกับซีแอล (CL) แห่ง 2NE1 ใน SBS 'Gayo Daejun' และกับ Tiger JK ใน MBC 'Gayo Daejejeon' ส่วนใน KBS 'Gayo Daechukje' เธอก็กำลังเตรียมโชว์การแสดงร่วมกับศิลปินมากมายอยู่เช่นเดียวกัน
 
แต่ทว่า เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ทางผู้เกี่ยวข้องจาก B2M Entertainment ต้นสังกัดของอีฮโยรี เปิดเผยกับ My Daily อย่างระมัดระวังว่า "เราไม่เคยทราบมาก่อนครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่อีฮโยรีกำลังดำเนินการด้วยตัวเองอยู่ครับ"
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X