เผย บัตร VIP คอนเสิร์ต “U-KISS” ที่อเมริกา หมดภายใน 30 วินาที!
2013-12-11 10:11:13
Advertisement
คลิก!!!

เผย บัตร VIP คอนเสิร์ต “U-KISS” ที่อเมริกา หมดภายใน 30 วินาที!

มีข่าวรายงานออกมาว่า บัตรคอนเสิร์ตแบบ VIP สำหรับงานอเมริกาทัวร์ของหนุ่มๆวง U-KISS ที่เปิดจำหน่ายเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ผ่านทางออนไลน์ 150ใบ ได้ขายหมดเกลี้ยงภายใน 30 วินาที ที่ San Francisco และ LAและหมดภายใน 8 นาที ที่ New Yorkและนอกจากนี้ ยังได้ทำให้เว็บไซต์ดังกล่าวล่มไปชั่วขณะอันเนื่องมาจากแฟนๆจำนวนมากที่ได้แห่กันเข้าไปซื้อบัตรแบบปกติ

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ วง U-KISSได้เคยออกทัวร์ไปที่อเมริกาใต้ ใน เปรู โคลัมเบีย และเม็กซิโก เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และในตอนนี้ก็จะเดินทางไปยังอเมริกาเพื่อทำการโปรโมตมากไปกว่าแค่ในทวีปเอเชีย

โดยกำหนดการของพวเขานั้น จะเป็นที่ New Yorkในวันที่ 9 มกราคม ตามต่อกันไปที่ San Franciscoในวันที่ 11 มกราคม และที่ LAในวันที่ 14 มกราคม หลังจากเสร็จสิ้นงานที่อเมริกาแล้ว พวกเขาก็จะเดินทางต่อไปยังอีก 15 ประเทศ ทั้งในอเมริกาใต้ ยุโรป และเอเชีย

อนึ่ว วง U-KISS มีแผนที่จะปล่อยซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุดที่ 7 ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ และเตรียมที่จะพบกับแฟนๆกว่า 5 หมื่นคนกับงานคริสต์มาสอีเว้นท์ต่างๆและการโปรโมตอัลบั้มในเดือนธันวาคมนี้

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X