“CN Blue” พร้อมลุย จัดคอนเสิร์ต 3 เมืองใหญ่ อเมริกาใต้
2013-12-10 10:05:55
Advertisement
คลิก!!!

“CN Blue” พร้อมลุย จัดคอนเสิร์ต 3 เมืองใหญ่ อเมริกาใต้

ด้วยการร้องขอจากแฟนๆมากมาย วง CN Blueได้ตัดสินใจที่จะไปเยี่ยมแฟนๆที่ประเทศเม็กซิโก ในวันที่ 26มกราคมนี้ ที่เปรู 28และ ที่ชิลี ในวันที่ 31

วงดังกล่าวจะจัดงานการแสดงขึ้นที่ Pepsi Center WTCใน กรุงเม็กซิโกซิตี้ ประเทศเม็กซิโก  ที่ที่ Bob Dylanเคยมาจัดการแสดง ตามต่อไปที่ Parque de la Exposicionกรุงลิม่า ที่ประเทศเปรู ที่ที่วงดนตรีอังกฤษ อย่าง Keaneได้มาจัดการแสดงไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และที่สุดท้าย Movistar Arenaในกรุงซานดิเอโก ที่ชิลี ที่ที่ศิลปินระดับโลกอย่าง Maroon 5, Jennifer Lopez, Alicia Keys, Bruno Mars, Black Eyed Peasและคนอื่นๆมาจัดการแสดงไป รวมแต่ละที่ก็มีความจุประมาณ 5 พันคนได้

ย้อนกลับไป เมื่อปีที่แล้ว CN Blueได้เคยเดินทางมาเยี่ยมที่ชิลีไปแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ผ่านทางรายการ Music Bank in Chileแต่ก็ไม่เคยมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวสักที

มีการรายงานออกมาว่า เมื่อครั้งที่เขามาที่ชิลีนั้น มีแฟนๆจำนวนมากที่ต่างก็ตามเขาไปในทุกๆที่ ตั้งแต่โรงแรมยังสนามบิน พิสูจน์ให้เห็นความนิยมในต่างแดนได้อย่างแท้จริง

อนึ่ง ในขณะนี้วง CN Blueกำลังอยู่ในระหว่างการจัดงานอารีน่าทัวร์ที่ญี่ปุ่นกับงาน One More Timeและจะมาเข้าร่วมงานแฟมิลี่คอนเสิร์ตของค่ายตัวเอง FNC Entertainmentในวันที่ 28-29ธันวาคมนี้ 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X