Pororo เจ้าเพนกวินสีฟ้าจอมป่วนชื่อดัง จากประเทศเกาหลี เตรียมพบคุณน้องๆหนูๆชาวไทย ในรูปแบบ The Musical Live Show
2013-12-10 09:56:15
Advertisement
คลิก!!!

Pororo เจ้าเพนกวินสีฟ้าจอมป่วนชื่อดัง จากประเทศเกาหลี เตรียมพบคุณน้องๆหนูๆชาวไทยในรูปแบบ The Musical Live Show
 
"โพโรโระ เพนกวินป่วน ก๊วนข้ามโลก" เจ้าเพนกวินสีฟ้าจอมป่วน การ์ตูนแอนนิเมชั่น ชื่อดังจากประเทศเกาหลี ซึ่งหลังจากโด่งดังและประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศบ้านเกิดกันไปแล้ว มาตอนนี้คนไทยกำลังจะได้พบกับความน่ารักของเจ้าเพนกวินสีฟ้าตัวนี้และผองเพื่อน ในรูปแบบ Musical Show ที่กำลังจะมามอบความสุข ความสนุกปนความน่ารักให้กับน้องๆ หนูๆชาวไทย พร้อมกับตอนพิเศษที่ทำการแสดงเพื่อประเทศไทยเท่านั้น ใน "2014 Pororo The Musical Live Show in Bangkok ตอน ศึกอภินิหารลูกแก้ววิเศษ” โดยเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับการต่อสู้แย่งชิงลูกแก้วที่มีอำนาจวิเศษของดวงดาวฝ่ายร้าย และดวงดาวฝ่ายดี โดยมีเจ้าโพโรโรและผองเพื่อนคอยช่วยเหลือ
 
ส่วนบทสรุปของตอนนี้จะเป็นอย่างไร ไปหาคำตอบพร้อมกันได้ ในวันที่ 1-2 ก.พ. 56 นี้ โดยจะเปิดการทำการแสดงวันละ 2 รอบ คือ เวลา 11.00 น. และ 14.00 น. ณ บางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์, ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว จำหน่ายบัตรวันที่ 30 พย. 56 ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา
 
ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่... 2013 Pororo The Musical Live Show In Bangkok https://www.facebook.com/2013PororoTheMusicalLiveShowInBangkok
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X