“ยุนอา” (SNSD) บอก ว่าที่แฟน ได้ทั้งเด็กและแก่กว่า
2013-12-09 09:29:46
Advertisement
คลิก!!!

“ยุนอา” (SNSD) บอก ว่าที่แฟน ได้ทั้งเด็กและแก่กว่า

กวางน้อย ยุนอา จากวง SNSD ล่าสุดได้ออกมาบอกข่าวดีไปยังแฟนเด็กแฟนผู้ใหญ่ว่า สำหรับเธอแล้ว เธอได้หมดนะจ๊ะสำหรับคนที่จะมาขายขนมจีบ ไม่ว่าจะเด็กหรือแก่กว่าก็ตาม

ในรายการ Entertainment Relayที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด ยุนอาได้อธิบายเกี่ยวกับตัวละครของเธอ นัมดาจอง ในซีรีย์เรื่องล่าสุดของเธออย่าง Prime Minister and Iว่า “เธอเป็นคนที่ออกจะแหกคอก และก็มีด้านน่ารักๆในแบบของเธอ”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องการเดทว่า “ถ้าเกิดว่าคุณเดทในชีวิตจริง ช่วงอายุแบบไหนที่คุณโอเค?” เธอได้กล่าวตอบว่า “เวลามันผ่านไป ฉันคิดว่าคบกับคนที่อ่อนกว่าน่าจะดี แต่ฉันก็ชอบคนอายุมากกว่านะ ฉันมีพี่สาวที่แก่กว่าห้าปี ดังนั้นตั้งแต่ที่ฉันเป็นเด็ก ฉันจะคิดว่ามันคงจะรู้สึกอึดอัดกับการคบกับผู้ชายที่แก่กว่าเธอ (พี่สาว) แต่เมื่อเวลาผ่านมา ฉันก็เริ่มที่จะแหกข้อจำกัดนั้นไป”

อนึ่ง Prime Minister and Iเป็นเรื่องเกี่ยวกับนายกรัฐมนตรีหนุ่ม (รับบทโดย อีบอมซู) กับ คุณครูสาว (รับบทโดย ยุนอา)  ออกอากาศตอนแรกวันนี้ (9ธันวาคม) ทาง KBS

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X