'The Heirs' เรตติ้งพุ่งกระฉูด 23.9% ครองอันดับ 1 เรตติ้งละครวันพุธ-พฤหัสบดี ทุบสถิติเรตติ้งสูงสุดของตัวเอง
2013-12-06 12:09:42
Advertisement
คลิก!!!

'The Heirs' เรตติ้งพุ่งกระฉูด 23.9% ครองอันดับ 1 เรตติ้งละครวันพุธ-พฤหัสบดี ทุบสถิติเรตติ้งสูงสุดของตัวเอง
 
'The Heirs' ทางช่อง SBS ทุบสถิติเรตติ้งสูงสุดของตัวเอง และรั้งอันดับ 1 เรตติ้งละครวันพุธ-พฤหัสบดี เอาไว้อย่างเหนียวแน่น
 
เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม อ้างอิงจาก Nielsen Korea บริษัทสำรวจเรตติ้ง ระบุว่า 'The Heirs' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ทำเรตติ้งประจำวันของผู้ชมทั่วประเทศได้ 23.9% โดยทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นมาถึง 2.5% จากของเดิมที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ทำเอาไว้ได้ 21.4%
 
อีกทั้งยังทำสถิติเรตติ้งที่สูงที่สุดที่เคยทำเอาไว้ได้ 22.1% เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน เพิ่มขึ้นมาถึง 1.8% พิสูจน์ถึงความเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุดอีกครั้งท่ามกลางละครที่ออกอากาศในวันพุธ-พฤหัสบดี ในช่วงเวลาเดียวกัน
 
ด้าน 'Medical Top Team' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันกับ 'The Heirs' ทำเรตติ้งได้ 5.8% ส่วน 'Pretty Boy' ทางช่อง KBS 2TV เรตติ้งได้ 3.8% โดย 'Pretty Boy' ที่ถึงแม้จะได้จางกึนซอกมารับบทพระเอก แต่กลับทำเรตติ้งได้ต่ำที่สุดที่เคยทำเอาไว้ได้ สร้างความเสียดายยิ่งนัก
 
อนึ่ง 'The Heirs' ที่ออกอากาศในวันนี้เป็นตอนที่ ชาอึนซัง (รับบทโดย พัคชินฮเย) ได้กลับมาพบกับ คิมทัน (รับบทโดย อีมินโฮ) อีกครั้งหลังจากแยกจากกันไปแล้ว ส่วนชเวยองโด (รับบทโดย คิมอูบิน) ก็ตัดใจจากชาอึนซัง และบอกว่า "เธอคือรักแรกของฉัน" ซึ่งก็สร้างหดหู่ให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X