ยุนอา (Yoon Ah) แจงข่าวลือกับ แทคยอน (Taec Yeon) แห่ง 2PM ในรายการ 'Happy Together 3'
2013-12-06 12:08:10
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอา (Yoon Ah) แจงข่าวลือกับ แทคยอน (Taec Yeon) แห่ง 2PM ในรายการ 'Happy Together 3'

ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง Girls' Generation ชี้แจงเกี่ยวกับข่าวลือระหว่างเธอกับ แทคยอน (Taec Yeon) แห่ง 2PM

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ยุนอาได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Happy Together' ทางช่อง KBS2 พร้อมกับกล่าวว่า "เมื่อก่อนฉันเคยมีข่าวลือกับแทคยอน แห่ง 2PM เพราะแหวนค่ะ"

เธอกล่าวเสริมว่า "แหวนของฉันเป็นแหวนที่ฉันใส่เหมือนกับครอบครัวแล้วก็สมาชิกวง ส่วนแหวนของพี่แทคยอนเป็นแหวนที่คุณแม่พี่เขาให้มาค่ะ ซึ่งเป็นแหวนคนละวงกันเลย แต่ก็มีคนเข้าใจผิดว่าเป็นแหวนที่ใส่คู่กัน"

ด้านฮอคยองฮวานกล่าวว่า "ที่จริงผมก็เคยมีข่าวลือกับยุนอานะ" สร้างความตกใจให้กับคนรอบข้างเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งยุนอาก็กล่าวด้วยน้ำเสียงที่ฉุนเฉียวว่า "ฉันเองก็เคยได้ยินข่าวลือนั้นเหมือนกันค่ะ ตอนนั้นฉันได้เข้าร่วมรายการ 'Gag Concert' ตอน 'Dignity of a Beggar' คนรอบข้างก็เลยถามฉันเรื่องความสัมพันธ์ว่าเป็นอะไรกันหรอืเปล่า ซึ่งฉันตอบได้เลยค่ะว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน" เรียกเสียงฮาสนั่น

อนึ่ง ในรายการ 'Happy Together' วันนี้มี อีบอมซู, ยุนอา, รยูจิน และยูนชียุน มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X