T-ARA เผยภาพแจ็คเก็ตเพลง 'What Do I Do'
2013-11-29 10:56:52
Advertisement
คลิก!!!

T-ARA เผยภาพแจ็คเก็ตเพลง 'What Do I Do'

T-ARA เผยภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มชุดใหม่ออกมาแล้ว

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ในภาพแจ็คเก็ตที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพของ T-ARA ในภาพลักษณ์ที่ผสมผสานอารมณ์สไตล์เรโทรเข้ากับความสวยแบบละเอียดอ่อนที่ดูไม่เฉิ่มเชย โดยมีตึกกับรถโบราณเป็นฉากในกองถ่ายมิวสิควีดีโอ ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

ส่วนสมาชิกวง T-ARA ทั้ง 6 คน เผยให้เห็นความสวยและน่ารักที่เป็นเอกลักษณ์โดยมีไอเทมต่างๆ เช่น เสื้อผ้า กระเป๋า สร้อยคอ และที่คาดผมที่ทำจากหนังเป็นจุดเด่น เสริมด้วยลุคซีทรู โชว์เสน่ห์ที่แตกต่างกันของแต่ละคน

T-ARA เปิดตัวภาพแจ็คเก็ตออกมา และจะเปิดตัววีดีโอทีเซอร์ตัวที่ 2 ออกมาในวันที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี) โดยจะเป็นวีดีโอที่ถ่ายทำในฉากที่อยู่ในภาพแจ็คเก็ต ซึ่งตรงกันข้ามกับทีเซอร์ตัวแรกที่ถ่ายทำกันที่ประเทศจีน

2013 'What Do I Do' เพลงใหม่ของ T-ARA เป็นเพลงที่ตัวอย่างของเพลง 'What Do I Do' เพลงที่คว้ารางวัลแดซังในงานประกาศรางวัล Campus Song Festival ครั้งที่ 1 เมื่อปี 1977 มาเรียบเรียงใหม่ โดยจุดเด่นคือท่าเต้นสไตล์ละครเวทีกับการแสดงสีหน้าของสมาชิกวง ซึ่งมิวสิควีดีโอก็จะถูกจัดทำขึ้นในรูปแบบของละครเวทีด้วย สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก

อนึ่ง T-ARA จะถ่ายทอดสดงานเปิดตัวมิวสิควีดีโอทั่วโลกที่จะจัดขึ้นเป็นระยะเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ทาง Ustream อันดับ 1 ทั่วโลก และ Genie Music ในวันที่ 2 ธันวาคม เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี)

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X