Big Bang คอนเฟิร์ม เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตที่กรุงโซล เดือนมกราคม ปี 2014
2013-11-28 14:05:25
Advertisement
คลิก!!!

Big Bang คอนเฟิร์ม เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตที่กรุงโซล เดือนมกราคม ปี 2014

Big Bang เตรียมรวมตัวครบวงที่กรุงโซล ในเดือนมกราคม ปี 2014

Big Bang เตรียมจัดงานคอนเสิร์ต '2014 BIGBANG +α IN SEOUL' ที่ Olympic Stadium กรุงโซล ในวันที่ 25-26 มกราคม 2014

ขณะนี้ Big Bang อยู่ในระหว่างการจัดคอนเสิร์ตโดมทัวร์ทั้ง 6 แห่ง ในประเทศญี่ปุ่น โดยเริ่มเปิดฉากตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่ง Big Bang เตรียมจะกลับมาพบกับแฟนคลับชาวเกาหลีเริ่มต้นปี 2014 หลังจากจบการทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น

ที่ผ่านมา สมาชิกวง Big Bang ต่างก็ได้โชว์เสน่ห์และความสามารถของแต่ละคนในการทำกิจกรรมต่างๆ โดยจีดราก้อน (G-Dragon) ได้จัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ แดซอง (Dae Sung) จัดคอนเสิร์ตทัวร์ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึงรี (Seung Ri) เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวและทำกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่น แทยัง (Tae Yang) ทำกิจกรรมเดี่ยว และท็อป (T.O.P) ก็เปิดตัวเพลงเดี่ยวพร้อมกับภาพยนตร์เรื่อง 'The commitment'

YG Entertainment กล่าวว่า "การที่ Big Bang จะกลับมาขึ้นโชว์บนเวทีพร้อมหน้ากันอีกครั้งที่เกาหลีในรอบ 1 ปี คงจะเป็นข่าวที่น่ายินดีสำหรับแฟนคลับชาวเกาหลีครับ" เสริม "ที่สำคัญ เราก็คาดว่า Big Bang ที่มีความสามารถที่พัฒนาขึ้นไปอีกระดับจากการทำกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคน จะมาแสดงการผนึกกำลังร่วมกันที่ยิ่งใหญ่ในคอนเสิร์ตในครั้งนี้ครับ"

อนึ่ง คอนเสิร์ต '2014 BIGBANG +α IN SEOUL' ในครั้งนี้ของ Big Bang จะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรทาง G-Market ในวันที่ 10-11 ธันวาคม เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี)

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X